+Aa-
    Zalo

    Hà Thu Trang – Hoa hậu có tấm lòng nhân ái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Miền Bắc đang vào thời điểm rất khắc nghiệt, cái rét cắt da cắt thịt, hoa hậu Hà Thu Trang vẫn lặng thầm thực hiện các hoạt động từ thiện.

    Miền Bắc đang vào thời điểm rất khắc nghiệt, cái rét cắt da cắt thịt, hoa hậu Hà Thu Trang vẫn lặng thầm thực hiện các hoạt động từ thiện với mong muốn trao gửi yêu thương đến những mảnh đời vẫn còn bất hạnh.

    Nhắc đến Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2018 – Hà Thu Trang người ta nhớ ngay tới nàng Hoa hậu sở hữu hơn 90 bằng khen và cup trong ngành làm đẹp và là bậc thầy trong ngành thẩm mỹ, đặc biệt là một nguời đẹp tràn đầy nhiệt huyết với hoạt động thiện nguyện.

    Năm 2018, Hoa hậu Hà Thu Trang là thí sinh trả lời câu hỏi ứng xử thông minh nhất và giành đuợc ngôi vị cao nhất trở thành Hoa hậu Doanh nhân Nguời Việt Châu Á 2018 và Hoa hậu có tấm lòng nhân ái.

    Không chỉ xinh đẹp, tài năng, từ khoảnh khắc khoác lên vai trọng trách của một Hoa hậu Doanh nhân, Hà Thu Trang càng khiến người ta hâm mộ bởi tấm lòng nhân ái và sự nỗ lực đáng quý của mình, vẻ đẹp đó đuợc ví như đoá hồng từ tâm toả ngát huơng đời.

    Với quan niệm sống ”Hạnh phúc là cho đi”, Hoa hậu Hà Thu Trang luôn sẵn sàng giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

    Bằng sự cảm thông, yêu thương chân thành của mình, Hoa hậu Hà Thu Trang không quản ngại những vất vả của hành trình thiện nguyện để trao gửi những điều tốt đẹp đến cuộc sống, tạo động lực để mọi người phấn đấu, vươn lên trong mọi nghịch cảnh. 

    Trong những ngày cận kề Tết Nguyên Đán 2019, dù cho thời tiết Hà Nội không mấy thuận lợi, trời mưa rét có khi chỉ còn 10 độ C, nhưng hoa hậu Hà Thu Trang vẫn quyết tâm thực hiện những dự định thiện nguyện của mình bằng cả trái tim yêu thuơng đong đầy.

    Sáng 18/1/2019, người đẹp đã tới thăm hỏi, tặng quà Tết cho tất cả các hộ gia đình khó khăn, có hoàn cảnh đặc biệt tại phố Hàm Long, Hà Nội.

    Ngày 19/1/2019, Hoa hậu Hà Thu Trang đã trực tiếp phát 200 suất đồ ăn sáng cho người lao động khó khăn, người vô gia cư. 

    Cũng trong ngày này, hoa hậu đã trao tặng 200 suất quà tết cho bệnh nhân nghèo ở Bệnh viện Ung Bướu 42A Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Ngày 21/1/2019, tại ngôi truờng chuyên biệt dạy trẻ em bị điếc Truờng PTCS Hy Vọng,  hoa hậu tiếp tục phát quà cho 65 em học sinh tiểu học và 15 em học sinh can thiệp sớm dưới 6 tuổi cùng 100 suất quà khác cho các trẻ em khuyết tật. 

    Thông qua những chuyến đi, những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa, Hoa hậu Hà Thu Trang hi vọng có thể chia sẻ với những mảnh đời bất hạnh, giúp họ cảm nhận được sự ấm áp của cuộc sống, của tình người.

    Cũng thông qua những hành động đáng quý của mình, một lần nữa hoa hậu Hà Thu Trang đã khẳng định được những giá trị làm nên cốt cách của một hoa hậu đích thực. Cô không chỉ đẹp về ngoại hình, đẹp về trí tuệ mà còn đẹp ở tấm lòng.

    Hoa hậu Hà Thu Trang thực sự xứng đáng với cái tên mà mọi người dành tặng - Đoá Hoa Đẹp từ Tâm trong lòng mọi người.

    Nhân dịp Tết đến, xuân về, Phóng viên Báo đời sống và Pháp luật xin đuợc gửi lời chúc tới Hoa hậu Hà Thu Trang một năm mới an khang - thịnh vựọng và mãi là đoá hoa đẹp từ Tâm.

    Hoàng Lan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-thu-trang-hoa-hau-co-tam-long-nhan-ai-a261033.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan