+Aa-
    Zalo

    Hà Tĩnh: Phát hiện 2 thi thể nam giới trôi dạt trên sông Lam

    (ĐS&PL) - Thi thể 2 nam giới, không có giấy tờ tùy thân được lực lượng cảnh sát phát hiện trôi dạt trên sông Lam trong lúc đi tuần.

    Theo thông tin từ báo Dân trí, sáng 11/11, lực lượng Phòng Cảnh sát Phòng cháy - Chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh Nghệ An) trong lúc đi tuần tra trên sông Lam, đã phát hiện 2 thi thể nam giới trôi dạt, đoạn qua địa phận thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh.

    Qua kiểm tra, lực lượng chức năng xác nhận trên người 2 nạn nhân không có giấy tờ tùy thân. Một nạn nhân mặc áo sơ mi ca rô màu đen, quần bò dài màu xám; người còn lại mặc áo khoác nỉ màu xám, quần dài màu xanh.

    ha tinh phat hien hai thi the nam gioi troi dat tren song lam
    Hình ành tại hiện trường tìm thấy 2 thi thể. Ảnh: CACC

    Cả 2 nạn nhân có chiều cao khoảng 1m70, độ tuổi khoảng 30-35, thời gian tử vong được nhận định là khoảng vài ngày trước. Sau khi tiếp nhận vụ việc, Công an thị trấn Xuân An vào cuộc điều tra và đăng tải thông tin nhận dạng của 2 người xấu số lên mạng xã hội để tìm thân nhân.

    Liên quan đến vụ việc trên, báo điện tử VTC News đưa tin, Công an huyện Nghi Xuân hiện đang khám nghiệm hiện trường, tìm nguyên nhân tử vong của các nạn nhân.

    Trước đó, ngày 9/11, người dân cũng phát hiện một thi thể nổi trên mặt sông Vàm Cỏ Đông (thuộc địa phận huyện Bến Lức, tỉnh Long An), bao quanh là lục bình. Xác định đó là một tử thi đang trong quá trình phân hủy nên nhanh chóng báo cơ quan chức năng.

    Sau khi biết được thông tin có thi thể người nổi trên sông, tối cùng ngày đã có người thân quen đến nhận dạng và xác nhận thi thể này là cô gái T.T.K.L (17 tuổi), quê Đồng Tháp, hiện tạm trú tại thị trấn Bến Lức.

    Sáng cùng ngày, có người cũng đăng thông tin lên mạng xã hội thông báo tìm cô gái T.T.K.L đã bị mất tích 2 ngày. Người quen đến phòng trọ nơi chị L. ở để tìm nhưng không thấy. Trong khi đó, xe và các giấy tờ xe, căn cước công dân, sạc điện thoại, quần áo... vẫn còn để tại phòng trọ. Thế nhưng, 2 ngày qua, người thân quen nhiều lần gọi theo số điện thoại cá nhân của T.T.K.L thì không liên lạc được.

    Phương Uyên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-tinh-phat-hien-2-thi-the-nam-gioi-troi-dat-tren-song-lam-a599056.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan