+Aa-
    Zalo

    Hà Tĩnh: Tri ân các gia đình chính sách nhân ngày 27/7

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhân kỷ niệm ngày Thương binh - liệt sĩ (27/7), các đồng chí lãnh đạo huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đi thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn huyện.

    (ĐSPL) - Nhân kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2014), vừa qua, các đồng chí lãnh đạo huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã đi thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn huyện.

    Hà Tĩnh: Tri ân các gia đình chính sách nhân ngày 27/7

    Bí thư huyện ủy Hương Sơn tặng quà cho các gia đình chính sách

    Đồng chí Nguyễn Quốc Lập, Bí Thư huyện ủy Hương Sơn cùng đoàn đi thăm và tặng quà các gia đình chính sách gặp hoàn cảnh khó khăn tại các xã ở huyện Hương Sơn gồm: Sơn Tân, Sơn Mỹ, Sơn Long …. Mỗi suất quà trị giá 600.000 đồng.

    Trao đổi với PV, đồng chí Nguyễn Quốc Lập cho biết: "Tri ân, biết ơn những người có công với cách mạng là việc làm thiết thực và ý nghĩa cần phải thực hiện và phát huy. Đa phần, những gia đình chính sách, có công với cách mạng trên địa bàn huyện Hương Sơn đều có hoàn cảnh khó khăn. Chính vì thế, ban lãnh đạo huyện luôn tạo điều kiện để chia sẻ, giúp đỡ, động viên họ. Món quà chúng tôi dành tặng họ, tuy giá trị không lớn nhưng đó là lòng biết ơn, tri ân và tình cảm của lãnh đạo huyện nói riêng và nhân dân cả nước nói chung đối với những người đã hy sinh, bỏ lại xương máu nơi chiến trường để bảo vệ đất nước".

    Hà Tĩnh: Tặng quà các gia đình chính sách nhân ngày 27/7

    Sự quan tâm của lãnh đạo Huyện đã chia sẻ, động viên rất nhiều đối với gia đình bà Phạm Thị Huệ

    Là một trong số những gia đình được nhận quà từ ban lãnh đạo huyện, bà Trần Thị Lệ - vợ liệt sĩ, ở thôn Tân Hồ, xã Sơn Tân không khỏi cảm kích, xúc động: "Tôi rất vui khi nhận được sự quan tâm của ban lãnh đạo huyện. Đây là món quà hết sức ý nghĩa dành cho chồng tôi và gia đình tôi".

    Cũng trong đợt này, Văn phòng đại diện Báo Đời sống và Pháp Luật tại Miền Trung cùng các lãnh đạo huyện Hương Sơn đi thăm và tặng quà cho hàng trăm gia đình chính sách gặp hoàn cảnh khó khăn khác.

    Tại những nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện ân cần hỏi thăm sức khỏe, điều kiện ăn ở, động viên các gia đình chính sách, người có công tiếp tục vươn lên, tham gia các phong trào thi đua yêu nước của địa phương. Các đồng chí lãnh đạo huyện cũng đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân địa phương tiếp tục phát huy phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, chăm lo cho các đối tượng có công, gia đình chính sách, góp phần tô thắm thêm truyền thống đạo lý “uống nước nhớ nguồn” cao đẹp của dân tộc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-tinh-tri-an-cac-gia-dinh-chinh-sach-nhan-ngay-277-a42822.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan