+Aa-
    Zalo

    HAGL nhận tin không vui trước trận quyết đấu với SLNA

    (ĐS&PL) - HLV Kiatisuk Senamuang vừa nhận kết quả dương tính với SARS-CoV-2, sẽ không trực tiếp chỉ đạo HAGL trong trận chạm trán với SLNA.

    Ngày 5/3, HLV Kiatisuk Senamuang vẫn ra sân và cùng các cầu thủ HAGL tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với SLNA. Ngay trước thềm trận đấu, CLB HAGL đã thực hiện xét nghiệm COVID-19, kết quả cho thấy HLV Kiatisuk dương tính với SARS-CoV-2.

    Điều này đồng nghĩa với việc nhà cầm quân người Thái Lan không thể trực tiếp chỉ đạo các học trò trong trận đấu gặp SLNA diễn ra vào lúc 17h ngày 6/3. Người chỉ đạo HAGL thay cho Kiatisuk sẽ là trợ lý Nguyễn Văn Đàn.

    Đây thực sự là tin không vui đối với CLB HAGL trong bối cảnh đội bóng phố Núi đang khởi đầu đầy khó khăn ở mùa giải năm nay. Đoàn quân của HLV Kiatisak trải qua 2 trận hòa liên tiếp trước các đối thủ được đánh giá yếu hơn như Nam Định hay Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

    hagl nhan tin khong vui truoc tran quyet dau voi slna
    HLV Kiatisuk Senamuang dương tính với SARS-CoV-2, không thể trực tiếp chỉ đạo HAGL trong trận đấu gặp SLNA. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    Các cầu thủ phố Núi tỏ ra mệt mỏi và thiếu nhiệt huyết thi đấu. Những cầu thủ chủ chốt như Văn Toàn, Minh Vương, Tuấn Anh, Xuân Trường thi đấu chưa đúng phong độ. Trong khi đó, các ngoại binh như tiền đạo Brazil Jefferson Baiano hay Brandao đều chưa cho thấy khả năng bắt nhịp mùa giải mới.

    Ngay sau trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, HLV Kiatisuk từng thẳng thắn nhận xét răng phong độ của một số cầu thủ trong lực lượng HAGL chưa cao như kỳ vọng. Ngoài HLV Kiatisuk, trung vệ Hữu Tuấn cũng vắng mặt do mắc COVID-19. Trợ lý thân cận của HLV Kiatisuk là ông Bundit Thiabthong cũng phải cách ly vì lý do tương tự.

    Đang ở thời điểm khởi đầu không tốt, HAGL lại phải hành quân tới sân Vinh, nơi họ luôn gặp rất nhiều khó khăn trước SLNA. HAGL mới có 2 điểm sau 2 trận hòa trong khi SLNA có 3 điểm với một chiến thắng và một trận thua.

    Mục tiêu HLV Kiatisuk cùng các học trò ở mùa giải năm nay là hướng tới là top 3 đội đầu bảng nhưng phấn đấu đoạt cúp vô địch. Mùa giải trước, HAGL đã dẫn đầu V-League sau 12 vòng đấu nhưng thầy trò HLV Kiatisuk lỡ cơ hội đoạt cúp vì giải bị huỷ do dịch COVID-19.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hagl-nhan-tin-khong-vui-truoc-tran-quyet-dau-voi-slna-a530273.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan