+Aa-
    Zalo

    Hai anh em ruột tử vong, 1 người nguy kịch sau khi uống rượu

    (ĐS&PL) - Hai anh em ruột ở Lâm Đồng đã tử vong sau 3 ngày nhập viện điều trị, còn 1 người uống rượu cùng đang trong tình trạng nguy kịch.

    Tờ Tri Thức Trực Tuyến thông tin, sáng ngày 8/7, sau 3 ngày nhập viện điều trị do uống rượu, hai anh em Liêng Jrang Ha Hôn (26 tuổi) và Liêng Jrang Ha Hải (23 tuổi, cùng ngụ thôn Đạ Nghịt, xã Lát, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng) đã tử vong tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng.

    Trước đó, vào trưa ngày 2/7, hai bệnh nhân uống rượu cùng 6 người khác. Sáng hôm sau, cả hai có triệu chứng đau đầu, mắt mờ, đau lưng. Gia đình mua thuốc uống nhưng tình trạng sức khỏe xấu hơn.

    Đến ngày 4/7, gia đình đưa Liêng J Rang Ha Hải đến Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cấp cứu. Liêng J Rang Ha Hôn được đưa tới bệnh viện cấp cứu vào trưa hôm sau. Theo nhận định ban đầu của bác sĩ, các bệnh nhân có thể bị ngộ độc rượu.

    hai anh em ruot tu vong 1 nguoi nguy kich sau khi uong ruou
    Các bác sĩ đang tích cực điều trị cho bệnh nhân. Ảnh: Sài Gòn Giải Phóng

    Sau khi sự việc xảy ra, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Lâm Đồng phối hợp với Công an Lâm Đồng và Trung tâm Y tế huyện Lạc Dương đã lấy mẫu kiểm tra, xét nghiệm độc tố. Cơ quan chức năng thu được 10 mẫu rượu khác nhau trong bữa nhậu của các bệnh nhân. Theo lời kể của nhân chứng, số rượu này được mua tại nhiều quán khác nhau trên địa bàn.

    “Do thu được nhiều loại rượu nên chúng tôi cần thêm thời gian để phân tích các mẫu trước khi có kết quả chính thức”, một cán bộ cho hay.

    Liên quan đến vụ việc, chiều ngày 7/7, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng đã tiếp nhận thêm anh Klong Ha Khuynh (36 tuổi, ngụ xã Đạ Nghịt, xã Lát, huyện Lạc Dương) trong tình trạng suy thận cấp, suy gan, rối loạn cân bằng nước. Anh Khuynh là người đã nhậu chung với hai anh em Ha Hôn và Ha Hải, theo báo Pháp Luật TP.HCM.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-anh-em-ruot-tu-vong-1-nguoi-nguy-kich-sau-khi-uong-ruou-a543883.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan