+Aa-
    Zalo

    Hai chị em sinh đôi lên xe hoa một cùng một ngày khiến dân mạng trầm trồ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hai chị em song sinh đều có ngoại hình xinh đẹp, giống nhau như đúc khiến người ngoài khó nhận ra đâu là chị, đâu là em.

    Mới đây, hình ảnh về một đám cưới đặc biệt đã thu hút vô số sự chú ý của cộng đồng mạng. Theo đó, cặp chị em sinh đôi đã cùng nhau lên xe hoa với trong sự chúc phúc của gia đình và bạn bè. Được biết, hai cô dâu là Nguyễn Thị Mỹ và Nguyễn Thị Tho, cùng 26 tuổi, quê Quảng Nam, hiện sinh sống và làm việc tại TP.HCM.

    chi em sinh doi len xe hoa cung mot ngay 3

    Qua những bức ảnh được chàng nhiếp ảnh gia Hạ Vĩ đăng tải trên trang cá nhân, có thể thấy 2 cô dâu đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp, giống nhau như đúc khiến người ngoài khó nhận ra đâu là chị, đâu là em. Cả hai cô gái rất rạng ngời, hạnh phúc trong ngày trọng đại của mình.

    chi em sinh doi len xe hoa cung mot ngay 1

    Thậm chí, gia đình đã làm sẵn tấm biển với dòng chữ dễ thương: "Nhà có 2 cô con gái đi lấy chồng" khiến dân mạng thích thú.

    chi em sinh doi len xe hoa cung mot ngay 2

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Sinh cùng ngày, lên xe hoa cũng cùng ngày, hiếm có gia đình nào được thế";

    "Song hỷ lâm môn là đây chứ đâu. Quá tuyệt vời";

    "Đám cưới quá đặc biệt, chúc cô dâu chú rể hạnh phúc";

    "Đôi nào cũng rất đẹp, chúc mừng hạnh phúc nhé";

    Chia sẻ với Infonet về đám cưới của mình, cô dâu Nguyễn Thị Mỹ cho hay: "Chúng mình có sinh nhật vào tháng 3, năm sinh là 1996. Chồng của mình là Diệp Thành Phát, còn chồng của em gái là Phạm Hậu Duy. Mình quen chồng được hơn 3 năm, còn vợ chồng em gái thì quen 5 năm.

    Bố mẹ mình cho rằng, 2 chị em song sinh thì lấy chồng cùng giờ cùng ngày cũng không sao. Gia đình nhà trai 2 bên đều đồng ý, thế là nhà mình lên kế hoạch cho đám cưới đặc biệt này. Đám cưới tổ chức vào ngày 10/7. Lúc tổ chức cưới của 2 chị em thì khâu chuẩn bị đồ cưới khá vất vả và lộn xộn, may mắn là đã thành công tốt đẹp".

    chi em sinh doi len xe hoa cung mot ngay 4

    Bên cạnh đó, đám cưới còn gây sự chú ý khi thấy rằng 1 người thì đeo nhiều vàng, còn người kia lại không được nhiều như vậy. Chia sẻ về điều này, Mỹ nói: "Nhiều người thắc mắc sao mình đeo vàng, còn em gái thì không? Bởi hai chị em đãi tiệc cùng ngày, ngày rước dâu khác nhau và còn tùy theo phong tục địa phương, chứ không có sự phân biệt gì cả", theo Dân trí.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-chi-em-sinh-doi-len-xe-hoa-mot-cung-mot-ngay-khien-dan-mang-tram-tro-a544154.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan