+Aa-
    Zalo

    Hai cô gái Trung Quốc bị khoá vào xích sắt sau khi tham gia trò chơi uống rượu

    • DSPL
    ĐS&PL Say xỉn, hai cô gái bị chỉ trích vì hành động trói nhau bằng xích sắt, ném chìa khoá xuống bồn cầu và từ chối nhận sự giúp sự đỡ của nhân viên nhà hàng.

    Drinking game (Trò chơi uống rượu) là trò chơi đang được rất nhiều bạn trẻ Trung Quốc yêu thích, bằng chứng là lượng tiêu thụ rượu tăng lên chóng mặt bất chấp hệ luỵ mà nó đem lại.

    screen shot 2022 11 18 at 154810
    Lính cứu hoả tiến hành cắt chiếc xích sắt, Ảnh: SCMP

    Mới đấy, hai cô gái đến từ Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang (miền Đông Trung Quốc) đã phải nhờ đến lực lượng lính cứu hoả sau khi tham gia drinking game, theo SCMP  

    Cụ thể, hôm 11/11, hai cô gái do uống quá nhiều đã mất kiểm soát. Sau khi rời quán bar và đến một nhà hàng, cả hai đã đặt mua một chiếc xích sắt, khoá thông qua dịch vụ giao hàng trực tuyết sau đó nhờ một nam khách hàng ngồi cạnh khoá sợi xích lại quanh cổ của họ.

    screen shot 2022 11 18 at 154846
    Hai cô gái Trung Quốc bị chỉ trích vì hành động gây bất bình, Ảnh: sưu tầm

    Chưa dừng lại ở đó, cả hai đã vào nhà vệ sinh cùng nhau, một trong hai người đã ném chìa khoá xuống bồn cầu trước khi họ quay lại bàn và tiếp tục uống.

    Nhân viên nhà hàng đã đề nghị dùng kìm phá xây xích nhưng những cô gái đã từ chối với lý do vi phạm luật chơi.

    Sau những cố gắng tìm kiếm chiếc chìa khoá ban đầu nhưng vô ích, đội cứu hoả đã phải sử dụng máy cắt chốt để phá vỡ dây xích. Video về vụ việc cho thấy họ phải giữ hai cô gái lại và đồng nghiệp nam khác dùng máy cắt để giải thoát cho cặp đôi.

    Không ngoài dự đoán, những người tham gia trò chơi đã phải đối mặt với phản ứng dữ dội của công chúng sau khi câu chuyện được phát tán rộng rãi tại Trung Quốc.

    screen shot 2022 11 18 at 154905
    Hình phạt chung là phải uống rượu phạt, trò chơi phổ biến của giới trẻ Châu Á, Ảnh: sưu tầm

    “Họ không có việc gì tốt hơn để làm sao? Hành động khoá côe nhau lại thật vô nghĩa”, “Xin đừng làm phiền đến lực lượng chức năng. Các nhân viên cứu hoả đã đủ bận rộn rồi.” là hai trong số rất nhiều bình luận chỉ trích của cộng đồng mạng.

    Theo The Paper, các dinking game ngày càng phổ biến. Có một trò chơi được quan tâm có tên gọi là “đoán tăm”, trong đó số người chơi phải đoán số lượng tăm mà ai đó đăng cầm, ai đoán gần đúng nhất sẽ phải uống một ly. Trò chơi khác có tên là “bảy”, luật chơi là người thay phiên nhau đếm và ai gọi ra bội của số 7 thì phải uống phạt.

    Trần Ngọc (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-co-gai-trung-quoc-bi-khoa-vao-xich-sat-sau-khi-tham-gia-tro-choi-uong-ruou-a557719.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan