+Aa-
    Zalo

    Hai đối tượng phóng nhanh vượt ẩu, bắn súng pháo khiêu khích lực lượng 911

    (ĐS&PL) - Đối tượng Huỳnh Văn Đôn và Đặng Hàn Quốc Việt không chấp hành hiệu lệnh dừng xe của lực lượng 911 Công an TP.Đà Nẵng mà còn lấy súng pháo bắn khiêu khích tổ tuần tra.

    Sáng 3/1, lực lượng 911 Công an TP.Đà Nẵng đã bàn giao Huỳnh Văn Đôn và Đặng Hàn Quốc Việt (cùng 18 tuổi, trú quận Hải Châu) cho công an quận này xử lý theo quy định, theo Người lao động.

    Trước đó, tổ công tác số 1 lực lượng 911 làm nhiệm vụ trên tuyến đường Phan Châu Trinh (P.Phước Ninh, Q.Hải Châu) thì phát hiện Đôn và Việt điều khiển xe máy Honda Vairo màu cam trắng cùng một đoàn xe máy phóng nhanh, vượt ẩu.

    hai doi tuong phong nhanh vuot au ban sung phao khieu khich luc luong 911

    Đối tượng Đôn và Việt bị bắt giữ. (Ảnh: Công an)

    Lực lượng 911 ra hiệu lệnh dừng xe nhưng cả hai không chấp hành, dùng súng pháo (dạng súng đồ chơi bắn pháo nổ), bắn nhiều phát về phía tổ công tác, nhằm khiêu khích và phóng xe bỏ chạy.

    Lực lượng 911 huy động các tổ công tác khác tăng cường hỗ trợ, đón đầu hướng di chuyển của hai nghi phạm. Đến trước một ngôi nhà trên đường Phan Châu Trinh, Đôn và Việt trộm cắp vặt tài sản của người dân trước nhà, thì bị lực lượng 911 ngăn chặn.

    Công an quận Hải Châu đã tiếp nhận Đôn và Việt từ lực lượng 911 Công an TP Đà Nẵng, đồng thời làm rõ các hành vi gây rối trật tự công cộng, trộm cắp tài sản và chống người thi hành công vụ.

    Theo Thanh niên, Đôn và Việt từng bị lực lượng 911 xử lý về hành vi không chấp hành hiệu lệnh của người điều khiển giao thông.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn TP.Đà Nẵng, thông tin trên báo Đà Nẵng, ngày 3/1, Đội CSHS CAQ Hải Châu (TP.Đà Nẵng) đã bắt giữ một nhóm thanh niên mang theo nhiều hung khí để đi tìm đối thủ trả thù, đồng thời củng cố hồ sơ xử lý hành vi tàng trữ sử dụng vũ khí thô sơ của đối tượng Lê Nguyễn Quốc Đạt (SN 2005, trú quận Liên Chiểu, Đà Nẵng).

    Trước đó, trong lúc tuần tra đêm, Tổ công tác C3-911 phát hiện Đạt cùng một nhóm thanh niên đang lưu thông trên đường Như Nguyệt (phường Thuận Phước, quận Hải Châu) có mang theo một số hung khí gồm mã tấu, dao dài, ba chĩa. Khi cả nhóm phát hiện lực lượng 911 thì bỏ chạy tán loạn.

    Ngay lập tức, tổ công tác triển khai đội hình truy bắt. Sau đó, Đạt bị bắt giữ và tổ C3 cũng đã thu giữ được hai cây mã tấu mà đối tượng vứt lại trước đó trên đường Như Nguyệt.

    Theo lời khai ban đầu, Đạt cho biết cùng nhóm thanh niên này bị một nhóm khác của phường Thuận Phước đuổi đánh, chém nên cả nhóm mang theo hung khí gồm 4 cây mã tấu, 1 dao dài và 2 cây ba chĩa đi trên 5 xe máy để tìm nhóm kia trả thù. Tuy nhiên chưa kịp "động tay động chân" thị bị lực lượng công an phát hiện.

    Sau khi bị tổ công tác C3 bắt giữ và thu 2 cây mã tấu, các lực lượng đội CSHS CAQ Hải Châu tiếp tục vào cuộc bắt trọn nhóm thanh niên này và thu giữ nhiều hung khí mang theo.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-doi-tuong-phong-nhanh-vuot-au-ban-sung-phao-khieu-khich-luc-luong-911-a562316.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan