+Aa-
    Zalo

    Hài hước: Sao M.U gặp chấn thương vì va chạm với trọng tài

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tiền vệ tân binh đắt giá của M.U, Ander Herrera đã gặp phải chấn thương và nghỉ thi đấu 2 tuần sau pha va chạm khá hài hước với trọng tài Lee Marson .

    (ĐSPL) – Tiền vệ tân binh đắt giá của M.U, Ander Herrera đã gặp phải chấn thương và nghỉ thi đấu 2 tuần sau pha va chạm khá hài hước với trọng tài Lee Marson trong trận thắng West Ham cuối tuần qua.
     Herrera gặp chấn thương vì va chạm với trọng tài.
    Trong trận thắng 2-1 của M.U trước West Ham tại vòng 6 Premier League trên sân nhà Old Trafford cuối tuần trước, tiền vệ Ander Herrera đã phải rời sân ở phút 68 vì một chấn thương có phần bí ẩn. Sở dĩ nói vậy là bởi cựu cầu thủ Athletic Bilbao đã va chạm với trọng tài Lee Marson trong tình huống mải theo bóng. Ngay sau tình huống này, Herrera vừa chạy vừa sờ vào vùng mạn sườn bị đau của mình.
    Theo dự đoán ban đầu của đội ngũ nhân viên ý tế M.U, tiền vệ 25 tuổi người Tây Ban Nha bị gãy xương sườn và phải ngồi ngoài ít nhất 1 tháng. Tuy nhiên tin vui đến với đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh là bản hợp đồng 30 triệu bảng của họ trong hè chỉ phải dưỡng thương 2 tuần.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-huoc-sao-mu-gap-chan-thuong-vi-va-cham-voi-trong-tai-a53502.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan