+Aa-
    Zalo

    Hai mẹ con vụ phóng hỏa nhầm ở Đồng Nai đã tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau nhiều ngày điều trị vì bị bỏng, hai mẹ con chị chị B.T.N. đã tử vong, nạn nhân còn lại đã qua cơn nguy kịch.

    Tối 15/5, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai thông tin, chị B.T.N. đã tử vong tại bệnh viện Chợ Rẫy vào ngày 15/5, theo Dân trí.

    Trước đó 5 ngày, con gái 10 tuổi của chị N. cũng không qua khỏi. Trong khi đó, sức khỏe ông N.V.A. (48 tuổi, quê Thái Bình), chồng chị N., bước đầu đã ổn định.

    Đây là 3 nạn nhân trong vụ đổ xăng, phóng hỏa nhầm phòng trọ ở phường Tân Hòa, TP.Biên Hòa (Đồng Nai) vào rạng sáng 23/4.

    Liên quan vụ phóng hỏa này, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đã khởi tố, bắt tạm giam Bạch Ngọc Minh (33 tuổi, ngụ TP.Hà Nội) về tội Giết người.

    phong hoa nham
    Đối tượng Bạch Ngọc Minh. Ảnh: Tri thức trực tuyến.

    Công an xác định Minh là đối tượng đổ xăng, phóng hỏa phòng trọ khiến vợ chồng ông A. và con bị bỏng nặng.

    Như TTXVN đưa tin, vào kkhoảng 1h45 ngày 23/4, khi gia đình ônh N.V.A. đang ngủ trong phòng trọ tại phường Tân Hòa, bất ngờ bị một đối tượng đổ xăng vào phòng, châm lửa đốt.

    Vụ cháy trong đêm quá bất ngờ khiến các thành viên trong gia đình đều bị bỏng nặng, phải chuyển đến các bệnh viện tại TP.HCM để cấp cứu.

    Sau khi gây án, đối tượng nhanh chóng bỏ trốn. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an tỉnh Đồng Nai đã nhanh chóng khoanh vùng, xác định và bắt giữ đối tượng Bạch Ngọc Minh.

    Làm việc với cơ quan công an, đối tượng khai nhận, do mâu thuẫn chuyện tình cảm với bạn gái là chị M. (đã từng ở cùng dãy trọ với vợ chồng ônh N.V.A.) nên Minh mang xăng đến đốt phòng trọ của bạn gái. Tuy nhiên, do trời tối nên đối tượng này đã đốt nhầm phòng trọ của anh N.V.A..

    Sau khi xảy ra sự việc, Minh biết đã đốt nhầm phòng nên tiếp tục tìm chị M. để giải quyết mâu thuẫn tình cảm. Thời điểm bị bắt, đối tượng Minh đang sử dụng tài khoản Facebook nhắn tin đe doạ chị gái của chị M..

    Đối tượng Bạch Ngọc Minh là đối tượng hình sự nguy hiểm, có 4 tiền án, tiền sự về các hành vi Gây rối trật tự công cộng, Cố ý gây thương tích và Trộm cắp tài sản.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-me-con-vu-phong-hoa-nham-o-dong-nai-da-tu-vong-a575501.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan