+Aa-
    Zalo

    Hải Phòng: Giải cứu thành công bé trai mắc kẹt nửa người dưới đầu xe container

    (ĐS&PL) - Công an thành phố Hải Phòng cho biết lực lượng chức năng vừa giải cứu 2 người thoát khỏi vụ tai nạn lúc rạng sáng 16/5. Trong đó có một cháu bé 13 tuổi bị kẹt nửa người dưới đầu xe container.

    Báo Dân Trí dẫn thông tin từ Công an thành phố Hải Phòng cho biết, 0h14 ngày 16/5, Trung tâm 114 - Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH (Công an thành phố Hải Phòng) nhận được thông tin về vụ tai nạn giao thông xảy ra tại số 657 đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đông Hải 1, quận Hải An nên đã điều động Đội Cảnh sát PCCC&CNCH khu vực 1 đến hiện trường.

    hai phong giai cuu thanh cong be trai mac ket nua nguoi duoi dau xe container

    Lực lượng Công an sử dụng các phương tiện cứu hộ. Ảnh: Công an thành Hải Phòng

    Tại hiện trường, lực lượng chức năng ghi nhận một xe máy và một nạn nhân bị kẹt nửa người dưới đầu xe container mag BKS 15C-157xx.

    Cảnh sát đã nhanh chóng động viên nạn nhân, triển khai khoanh vùng, kê bánh xe và triển khai kích tay, đội hình kích thủy và gối nâng, kết hợp với xe nâng hàng của người dân gần đó nhấc một phần đầu xe lên nhanh chóng đưa nạn nhân ra ngoài khu vực an toàn. Nạn nhân sau được đưa đến tại Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng để cấp cứu

    Theo Báo Lao Động, nạn nhân nam được đưa ra khỏi đầu xe công và đưa đi cấp cứu tại bệnh viện là em Đỗ Thành L. (sinh năm 2010) trú tại phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng bị thương ở phần chân và tay.

    Ngoài ra, lực lượng Công an cũng đưa một nạn nhân nữ bị thương phía bên ngoài đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Tiệp. Nguyên nhân vụ tai nạn hiện đang được điều tra làm rõ.

    Phương Uyên (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-phong-giai-cuu-thanh-cong-be-trai-mac-ket-nua-nguoi-duoi-dau-xe-container-a575611.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tai nạn giao thông ở Thừa Thiên- Huế, 2 người đi xe máy tử vong

    Tai nạn giao thông ở Thừa Thiên- Huế, 2 người đi xe máy tử vong

    Nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn được xác định là do anh Nguyễn Đình T lái xe máy có sử dụng rượu bia, đến địa điểm trên thì vượt bên phải xe ô tô BKS 75A - 050.xx do anh Hà Phương N. (SN 1983, trú phường Phú Bài, thị xã Hương Thuỷ) chạy cùng chiều, tiếp tục chạy sang chiếm phần đường của xe ngược chiều gây tai nạn giao thông.