+Aa-
    Zalo

    Hai thanh niên đuối nước tử vong khi đi chơi ở Phú Yên

    ĐS&PL Thấy bạn trượt chân ngã xuống suối, hai thanh niên lập tức nhảy xuống cứu nhưng dòng nước chảy siết khiến cả ba chới với rồi đuối sức.

    Theo báo Tin Tức, khoảng 16h ngày 30/7, trong lúc chụp hình tại khu vực bờ đá và vực suối của khu vui chơi đập Bình Nin (thôn Bình Thạnh, xã Xuân Bình, thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên), anh H.V.T (sinh năm 2002, trú thôn Bầu Zút, thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) bất ngờ bị trượt chân ngã xuống vực suối.

    Thấy bạn gặp nạn, hai thanh niên đi cùng là N.V.C (sinh năm 2002, trú thôn Bình Thạnh, xã Xuân Bình, thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên) và N.H.C (sinh năm 2002, trú thôn Phú Hậu, xã Cát Tiến, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định) liền nhảy xuống cứu.

    Thời điểm đó, dòng nước chảy siết khiến cả ba người chơi với rồi đuối sức. Phát hiện sự việc, người dân địa phường liền lao xuống suối tìm cách cứu ba thanh niên. Sau một hồi ngụp lặn, người dân đưa được N.V.C vào bờ. Hai thanh niên còn lại cũng được vớt lên và thực hiện hô hấp nhân tạo nhưng cả hai không qua khỏi.

    hai thanh nien duoi nuoc tu vong khi di choi o phu yen
    Đập Bình Nin là một trong những điểm du lịch thu hút người dân. Ảnh minh họa: VietNamNet

    Sau khi nắm được thông tin về sự việc, các cơ quan chức năng của thị xã Sông Cầu đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể cho hai gia đình an táng.

    Liên quan đến sự việc, VietNamNet cho biết đập Bình Nin nằm ở xã Xuân Bình, cách quốc lộ 1A khoảng 9 km, là một trong những điểm du lịch thu hút người dân tại địa phương. Nơi đây nổi tiếng khi có đập nước 5 tầng với nhiều tảng đá lớn, sức nước chảy quanh năm, phía dưới các thác là suối và vực khá sâu.

    Phú Yên hiện đang ở cao điểm du lịch mùa hè. Các du khách thường đến các khu vực gần biển, thác nước, bờ suối... để vui chơi. Tại đây, khách du lịch cần chú ý các biển báo nguy hiểm và có biện pháp đảm bảo an toàn cho bản thân.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-thanh-nien-duoi-nuoc-tu-vong-khi-di-choi-o-phu-yen-a546282.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan