+Aa-
    Zalo

    "Hai thiếu nữ tắm tiên ở Hồ Gươm" là tin giả, Công an TP.Hà Nội đang tiếp tục xác minh

    (ĐS&PL) - Lãnh đạo UBND quận Hoàn Kiếm (TP.Hà Nội) khẳng định, không có sự việc "2 cô gái tắm" tại Hồ Gươm. Đồng thời, giao các đơn vị liên quan tiếp tục rà soát, xác minh.

    Liên quan đoạn clip 2 thiếu nữ tắm ở Hồ Gươm, tối 16/5, thông tin từ lãnh đạo quận Hoàn Kiếm cho biết trên Lao động, qua xác minh, nhân viên nhà vệ sinh và bảo vệ khu vực bờ hồ không nhận được thông tin có người tắm tại đây.

    "Khu vực được cho là có sự việc trên nằm gần Nhà hàng Thuỷ Tạ (đường Lê Thái Tổ). Mực nước chỗ này sâu khoảng 2m, nhiều bùn, nhưng trong clip cho thấy mực nước chỉ dâng ngang người 2 thiếu nữ là vô lý. Đây có thể là sản phẩm cắt ghép", lãnh đạo quận Hoàn Kiếm thông tin.

    hai thieu nu tam tien o ho guom la tin gia cong an tpha noi dang tiep tuc xac minh
    Hình ảnh cắt từ đoạn clip.

    Hiện UBND quận Hoàn Kiếm đang hoàn tất hồ sơ và đề nghị Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội, Công an TP.Hà Nội vào cuộc xác minh người đã đăng tải đoạn clip trên.

    Trước đó theo Sức khỏe & Đời sống, ngày 16/5, mạng xã hội lan truyền đoạn video ngắn với nội dung 2 người được cho là 2 cô gái trẻ cởi trần, "tắm tiên" ở dưới Hồ Gươm (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Bên trên bờ là thanh niên áo đen, cạnh đó có người đàn ông lớn tuổi ngồi nghỉ ngơi ở ghế đá.

    Ngay khi đoạn video được chia sẻ, cộng đồng mạng tỏ thái độ bức xúc, chỉ trích trước hành động "tắm tiên" của 2 cô gái bởi đây không chỉ là nơi công cộng để mọi người tham quan, hóng mát mà Hồ Gươm còn là địa danh lịch sử của Thủ đô.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-thieu-nu-tam-tien-o-ho-guom-la-tin-gia-cong-an-tpha-noi-dang-tiep-tuc-xac-minh-a575622.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan