+Aa-
    Zalo

    Hai xe khách va chạm trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai, 18 người nhập viện

    (ĐS&PL) - Hai xe khách va chạm trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai. Hậu quả, một tài xế đã tử vong, 18 người nhập viện cấp cứu.

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 4h sáng 29/4, khi đang lưu thông trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai đoạn Km 185+050 qua xã Châu Quế Thượng, huyện Văn Yên, Yên Bái, xe khách BKS 29B-611.31 chạy hướng Lào Cai - Hà Nội mất lái, quay ngang xe giữa cao tốc. Lúc này, xe khách biển số 29B-62391 chạy hướng ngược lại tông trực diện.

    VnExpress dẫn thông tin từ Công an tỉnh Yên Bái, vụ tai nạn khiến 18 người bị thương, hai xe khách bị hư hỏng nặng.

    Đoạn cao tốc này không có giải phân cách cứng ở giữa, chỉ có hai làn xe chạy và mỗi bên có một làn dừng khẩn cấp. Thời điểm xảy ra tai nạn đường trơn trượt do mưa.

    Sau vụ tai nạn, hai chiều lưu thông bị hạn chế đi lại dẫn tới ùn tắc trong khoảng hai giờ.

    Sau tai nạn xảy ra, nhà xe và xe cấp cứu của bệnh viện Đa khoa huyện Bảo Yên đã cấp tốc di chuyển 18 nạn nhân đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai điều trị.

    hai xe khach va cham tren cao toc noi bai lao cai 18 nguoi nhap vien

    Vụ tai nạn giữa hai xe khách, rạng sáng 29/4. (Ảnh: VNE)

    Theo thông tin từ bác sĩ điều trị, trường hợp lái xe Lưu Văn K. (Phú Thọ) bị đa chấn thương, sau khi được các bác sỹ nỗ lực cấp cứu nhưng không có kết quả, đã tử vong. 1 lái xe bị đa chấn thương, dập nát hai cẳng chân đã được các bác sĩ tích cực cấp cứu, truyền máu, thoát sốc và chuyển tuyến về Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) để tiếp tục điều trị.

    Các nạn nhân còn lại bị chấn thương phần mềm, xây xát và được đưa đi thực hiện các xét nghiệm cận lâm sàng. Một số đã được chuyển đến điều trị nội trú tại Khoa Ngoại - Chấn thương.

    Bác sĩ Nguyễn Quốc Huy, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh cho biết trên báo Lào Cai: "Ngay khi nắm thông tin về vụ tai nạn, bệnh viện đã huy động lực lượng nhân viên y tế tiếp nhận, cấp cứu bệnh nhân. Bên cạnh đó, các khoa, phòng liên quan đã chuẩn bị nhân lực, trang thiết bị, thuốc, vật tư y tế, công tác hậu cần, hướng dẫn, hỗ trợ, sẵn sàng tiếp nhận người bệnh. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để chăm sóc, điều trị giúp các bệnh nhân sớm ổn định, hồi phục sức khỏe trở về với gia đình".

    Nguyên nhân vụ tai nạn đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-xe-khach-va-cham-tren-cao-toc-noi-bai-lao-cai-18-nguoi-nhap-vien-a573953.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan