+Aa-
    Zalo

    Hàn Quốc: Máy bay bất ngờ mở tung cửa khi đang di chuyển

    ĐS&PL Một cánh cửa trên chiếc máy bay thuộc hãng Asiana Airlines đã bất ngờ bật mở khi đang di chuyển, may mắn không có hành khách nào bị thương hay rơi ra ngoài.

    Yonhap News dẫn thông tin từ nhà chức trách cho biết, một cánh cửa của chiếc máy bay thuộc hãng Asiana Airlines, chở theo 194 người, đã bung mở ngay trước khi phương tiện hạ cánh xuống Sân bay Quốc tế Daegu (Hàn Quốc).

    Cụ thể, sau khi khởi hành từ đảo Jeju (Hàn Quốc), chiếc máy bay đang trên đường đến Daegu, cách thủ đô Seoul 237km về phía Đông Nam, thì một cánh cửa đột nhiên mở ra vào lúc 12h45 ngày 26/5, theo các quan chức sân bay và nguồn tin trong ngành.

    han quoc may bay bat ngo mo tung cua khi dang di chuyen
    Hình ảnh cho thấy cửa máy bay bị mở ra. Ảnh: Yonhap News

    Máy bay nhanh chóng hạ cánh với cánh cửa mở, may mắn không có hành khách nào bị rơi khỏi máy bay hoặc bị thương. Tuy nhiên, 9 hành khách bị hoảng sợ có triệu chứng khó thở, được đưa đến bệnh viện sau khi máy bay hạ cánh.

    Cảnh sát đã tiến hành bắt giữ một nam hành khách khoảng 30 tuổi để thẩm vấn vì nghi ngờ anh ta cố gắng mở cửa khi máy bay đang chuẩn bị hạ cánh. Hiện chưa rõ lý do khiến người này làm như vậy.

    Bộ Giao thông vận tải Hàn Quốc cho biết, một số người trên máy bay đã cố gắng ngăn hành khách này lại nhưng cuối cùng cánh cửa vẫn bị mở ra một phần, theo AP.

    Được biết, chuyến bay từ đảo Jeju đến Daegu thường kéo dài khoảng 1 tiếng, cánh cửa máy bay mở trong bao lâu không được tiết lộ ngay lập tức.

    han quoc may bay bat ngo mo tung cua khi dang di chuyen1
    Một học sinh được đưa đến bệnh viện do bị khó thở sau khi máy bay hạ cánh xuống Sân bay Quốc tế Daegu với cánh cửa đang mở. Ảnh: Yonhap News

    Trong số các hành khách có 48 vận động viên ở lứa tuổi tiểu học và trung học dự kiến sẽ thi đấu trong một sự kiện thể thao quốc gia được tổ chức tại thành phố Ulsan ở phía Đông Nam Hàn Quốc vào ngày 27/5 tới.

    “Trẻ em run rẩy và khóc trong sự hoảng loạn. Những người ngồi gần lối ra chắc chắn là sốc nhất”, mẹ của một trong các vận động viên kể lại.

    Đinh Kim (Theo Yonhap News, AP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/han-quoc-may-bay-bat-ngo-mo-tung-cua-khi-dang-di-chuyen-a576671.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan