+Aa-
    Zalo

    Hàng chục học sinh ở Thanh Hóa không được vào dự khai giảng: Sở GD&ĐT sẽ kiểm tra

    ĐS&PL Liên quan đến việc hàng chục học sinh không được vào dự khai giảng, lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Thanh Hóa sẽ họp và kiểm tra.

    Thông tin trên VietNamnet, vào sáng 5/9, trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa có hơn 914 nghìn học sinh dự lễ khai giảng năm học mới. Tuy nhiên, tại Trường THPT Tô Hiến Thành (phường Đông Sơn, TP.Thanh Hóa) có khoảng 50 học sinh do đến muộn phải đứng ngoài cổng trường và sau đó ra về trong sự tiếc nuối.

    Theo một số học sinh chia sẻ, ngày bình thường các em vẫn đi học vào thời gian trên và đến trường đúng giờ. Nhưng do sáng nay tất cả các trường đều khai giảng nên xảy ra hiện tượng tắc đường cục bộ, dẫn đến việc các em đến muộn.

    hang chuc hoc sinh o thanh hoa khong duoc vao du khai giang so gd dt se kiem tra dspl 1
    Hình ảnh hàng chục học sinh đứng ngoài cổng trường trong buổi lễ khai giảng do đến muộn. Ảnh: Giao Thông

    Một phụ huynh bức xúc cho biết chị đã chuẩn bị từ sáng sớm đưa con gái đến trường dự khai giảng.

    Thời điểm chị chở con đến cổng trường là 6h45 nhưng do trong trường chật không còn chỗ để xe, hai mẹ con buộc phải đưa xe ra ngoài gửi, lúc quay lại là đúng 7h nhưng nhà trường đã khóa cổng không cho vào.

    Trao đổi với Giao Thông về sự việc trên, ông Nguyễn Văn Dĩnh, Phó giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Thanh Hóa cho biết, ngày khai giảng phải tạo điều kiện cho các em, vì ở địa bàn thành phố có thể các em tắc đường. Trong chiều nay (5/9), Sở sẽ họp và kiểm tra về nội dung phản ánh.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-chuc-hoc-sinh-o-thanh-hoa-khong-duoc-vao-du-khai-giang-so-gd-dt-se-kiem-tra-a549993.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thủ tướng: Thực hiện 3 cân bằng 'học - chơi - ăn ngủ' cho học sinh tiểu học

    Thủ tướng: Thực hiện 3 cân bằng 'học - chơi - ăn ngủ' cho học sinh tiểu học

    Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính mong nhà trường, thầy cô, quan tâm và thực hiện được 3 cân bằng cho các cháu tiểu học, đó là học - chơi - ăn ngủ; trước mắt cần sớm giải quyết tình trạng thiếu giáo viên, thiếu lớp học, thiếu sách giáo khoa và thực hiện tiêm vaccine đầy đủ, khoa học, hiệu quả; về lâu dài cần tiếp tục thực hiện hiệu quả chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước về giáo dục, đào tạo, tiếp tục thực hiện sự nghiệp đổi mới giáo dục.