+Aa-
    Zalo

    Hàng chục người dân kịp thời giải cứu ô tô khỏi đám cháy ở TP.HCM

    (ĐS&PL) - Khoảng 20 người dân ở quận Tân Phú (TP.HCM) đã cùng nhau đẩy một chiếc ô tô bán tải tránh xa biển lửa ngay khi đám cháy nhà được phát hiện.

    Theo thông tin từ báo Pháp luật TP.HCM, ngày 31/3, Công an quận Tân Phú (TP.HCM) đã lập hồ sơ và điều tra vụ hỏa hoạn tại một ngôi nhà đóng cửa trên địa bàn.

    Khoảng 12h cùng ngày, khói lửa bốc lên từ ngôi nhà một trệt, một lầu đóng cửa trên đường Tân Hương, phường Tân Quý. Phát hiện vụ việc, người dân xung quanh hô hoán, dùng bình cứu hỏa mini để chữa cháy nhưng bất thành.

    Ngôi nhà xảy ra hỏa hoạn. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Ngôi nhà xảy ra hỏa hoạn. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Lửa từ đám cháy bốc cao, lan ra ở các cục nóng máy lạnh, biển hiệu và bốc khói dữ dội, uy hiếp một xe bán tải dừng đỗ gần đó. Nhiều người hô hoán nhưng chủ xe không xuất hiện. Khoảng 20 người dân sau đó đã hô hào cùng nhau đẩy xe ô tô tránh xa đám cháy.

    “Lửa lớn, nhiều tia lửa bắn trúng ô tô, ban đầu ít người đẩy ô tô không nhúc nhích nhưng sau đó đông người hơn nên thành công”, một người dân ở gần hiện trường cho hay.

    Hàng chục người dân cũng kéo chiếc xe ô tô tránh khỏi đám cháy nhà. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Hàng chục người dân cũng kéo chiếc xe ô tô tránh khỏi đám cháy nhà. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Báo Dân trí thông tin, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an quận Tân Phú đã điều động nhiều cán bộ chiến sĩ cùng phương tiện chuyên dụng đến hiện trường dập lửa. Đám cháy được dập tắt ngay sau đó.

    Theo người dân, căn nhà nơi xảy ra vụ hỏa hoạn trước đây là quán cà phê, thời điểm xảy ra vụ việc, nơi đây không có người bên trong. Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người, tuy nhiên khiến một số tài sản bị thiêu rụi.

    P.U (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hang-chuc-nguoi-dan-kip-thoi-giai-cuu-o-to-khoi-am-chay-o-tp-hcm-a409395.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan