+Aa-
    Zalo

    Hàng trăm cảnh sát được huy động truy tìm nghi can gây thảm sát Lào Cai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mặc dù địa bàn huyện Bát Xát, Lào Cai mưa lớn mấy ngày nay nhưng hàng trăm cảnh sát vẫn ráo riết truy lùng nghi can gây ra vụ thảm sát 4 người ở Lào Cai

    (ĐSPL) - Mặc dù địa bàn huyện Bát Xát, Lào Cai mưa lớn mấy ngày nay nhưng hàng cán bộ, chiến sĩ của công an huyện với các đơn vị nghiệp vụ vẫn ráo riết truy lùng nghi can trong vụ thảm sát 4 người trong gia đình gây hoang mang dư luận gần đây.

    Tin tức trến báo Công an nhân dân đăng tải, mấy ngày qua, địa bàn huyện Bát Xát, Lào Cai có mưa lớn, nhưng gần 200 cảnh sát thuộc Công an huyện và các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh, bộ đội biên phòng Lào Cai đang ráo riết truy lùng nghi can gây ra vụ thảm án kinh hoàng ở thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường.

    Đồng thời, hàng ngàn tờ rơi đăng ảnh đối tượng được phát xuống địa bàn để quần chúng nhân dân nhận dạng, phối hợp truy bắt đối tượng.

    Đại tá Hoàng Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Lào Cai cho biết: Căn cứ vào dấu vết thu thập được tại hiện trường vụ án, ngay từ đầu Công an tỉnh Lào Cai xác định đây là vụ giết người do mâu thuẫn cá nhân. Đối tượng gây án là người địa phương, có quan hệ quen biết với gia đình nạn nhân...

    Gia đình anh Nải - nơi xảy ra thảm sát nằm trong địa hình rừng núi hiểm trở (Ảnh: tri thức trực tuyến)

    Chính vì vậy, Ban chuyên án đã nhanh chóng xác định được đối tượng gây án. Ngay trong đêm, một tổ công tác bí mật bao vây nhà Tẩn Láo Lở, tuy nhiên vợ Tẩn Láo Lở cho biết, chập tối hôm đó, giữa hai vợ chồng xảy ra cãi vã, Lở đánh và đuổi vợ rồi cũng ra khỏi nhà.

    Được biết, Tẩn Láo Lở sinh ra trong một gia đình có đến 13 anh, chị em sống ở nhiều huyện, thị trên địa bàn tỉnh Lào Cai. Trong khi đó, bên gia đình bố của Lở cũng có 3 anh em trai, sống ở nhiều nơi khác nhau. Bản thân đối tượng Tẩn Láo Lở cũng từng đi làm bốc vác thuê ở khu vực biên giới, có mối quan hệ với nhiều đối tượng. Đây chính là một “bài toán” khó cho các ban chuyên án trong việc khoanh vùng, xác định nơi lẩn trốn của đối tượng.

    Các tổ công tác chia thành các tốp nhỏ, mang theo vũ khí, lương khô truy theo giấu vết nóng của đối tượng. Do địa bàn huyện Bát Xát hiểm trở nên hầu hết các địa bàn đều không có sóng di động nên việc liên lạc gặp rất nhiều khó khăn.

    Theo Vietnamnet, trước đó, ngày 12/8 cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lào Cai đã ra quyết định khởi tố vụ án giết người đặc biệt nghiêm trọng này.

    Như báo chí đưa tin, khoảng 21h đêm 9/8, tại xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai xảy ra vụ thảm án khiến 4 người trong một gia đình tử vong.

    Danh tính các nạn nhân tử vong là chị Tẩn Tả M. (22 tuổi), 2 con gái chị M. (14 tuổi và 20 ngày tuổi) và cháu ruột chị M. (6 tuổi).

    HÀ THẢO (Tổng hợp)

    Nguồn: nguoiduatin


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-tram-canh-sat-duoc-huy-dong-truy-tim-nghi-can-gay-tham-sat-lao-cai-a143735.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan