+Aa-
    Zalo

    Hàng xóm hợp lực giải cứu bé trai bị kẹt cổ ở chuồng cọp ngoài ban công tầng 4

    (ĐS&PL) - Phần đầu và cổ của bé trai 2 tuổi mắc kẹt giữa hai song sắt của chuồng cọp, trong khi toàn bộ phần thân lơ lửng trong không trung.

    Sự việc nguy hiểm xảy ra vào ngày 12/11 vừa qua tại thành phố Truy Bác, tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc). Đoạn video được đăng tải cho thấy bé trai 2 tuổi bị mắc kẹt đầu vào giữa hai song sắt của chuồng cọp ngoài ban công căn hộ tầng 4, còn toàn bộ phần thân lơ lửng trong không trung.

    Ngay khi phát hiện sự việc, hai người đàn ông đã đứng vươn cả người ra bên ngoài cửa sổ tầng 3, đưa tay lên trên để đỡ chân cậu bé nhằm giảm sức ép đối với phần cổ của em. Tuy nhiên, do khoảng cách quá xa nên họ không thể chạm đến chân đứa trẻ.

    Thời điểm này, bé trai đã có vẻ đuối sức, tay chân không còn vùng vẫy để đu người lên trên. Rất may, hai người đàn ông ở tầng dưới đã kịp đặt hai chiếc ghế gỗ lên nhau, tạo thành bệ đứng cho cậu bé.

    Cùng lúc đó, những hàng xóm khác tìm cách phá cửa nhà bé trai ở tầng 4. Sau khi phá được cửa chính của căn hộ, họ nhanh chóng chạy ra chuồng cọp và nhấc cậu bé vào bên trong.

    hang-xom-hop-luc-giai-cuu-be-trai-bi-ket-co-o-chuong-cop-ngoai-ban-cong-tang-4.mp4

    Nhờ được những người hàng xóm kịp thời phát hiện và giải cứu, bé trai không bị thương nặng. Thế nhưng, một người hàng xóm đã bị thương trong lúc cố phá cửa để vào nhà cậu bé. Sau khi đứa trẻ được giải cứu thành công, người này đã đến bệnh viện kiểm tra và phải khâu 7 mũi.

    Quan chức khu vực họ Li thông tin, bố mẹ bé trai không ở nhà vào thời điểm xảy ra tai nạn, còn người bà đuổi theo đứa cháu lớn khi đứa trẻ chạy khỏi nhà và vô tình bị khóa ngoài, không thể vào lại.

    Trước đó, ngày 17/10, sự việc tương tự xảy ra ở một tòa nhà tại thành phố Đông Hoản, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc). Toàn bộ phần thân của bé trai lọt hẳn ra ngoài chuồng cọp ban công còn phần đầu bị kẹt lại. Cậu bé cố vùng vẫy để đầu có thể lọt qua hai song sắt nhưng bất thành.

    Phát hiện sự việc, người dân xung quanh vội vàng tìm cách giải cứu cậu bé. Mọi người trèo lên thùng một chiếc xe tải đỗ phía dưới, căng sẵn tấm chăn phòng trường hợp bé trai rơi xuống.

    Tiếp đó, một người đàn ông trèo lên chiếc thang đặt trên thùng xe tải, dùng gậy để đẩy phần chân và mông của bé trai trở lại khu vực ban công nhưng vẫn không thể giải cứu cậu bé. Trong lúc đó, một số người chạy lên tầng và cố gắng phá khóa để vào trong nhà.

    Nhờ nỗ lực không ngừng nghỉ của mọi người, bé trai đã được giải cứu thành công. Báo cáo tiết lộ tai nạn xảy ra trong lúc mẹ của cậu bé đi chợ, để con ở nhà một mình. Bố mẹ cậu bé đã đưa con trai đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe, rất may bé không bị thương nặng.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-xom-hop-luc-giai-cuu-be-trai-bi-ket-co-o-chuong-cop-ngoai-ban-cong-tang-4-a557318.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan