+Aa-
    Zalo

    Hành trình lan tỏa đam mê cùng Hiệu Bánh Chú Công

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hành trình để xây dựng một thương hiệu và khẳng định giá trị của nó là điều không hề dễ dàng. Và với một ngành đặc thù như làm bánh thì nó lại còn khó khăn hơn gấp bội. Thế nhưng câu chuyện về hành trình xây dựng thương hiệu và lan tỏa đam mê của Hiệu Bánh Chú Công đã đem đến niềm cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ.

    Những ngày đầu xây dựng thương hiệu từ con số 0

    Làm bánh vốn được biết là nghề rất có sức hút, nhất là với những ai trót mê công việc gắn liền với bơ đường bột sữa. Tuy nhiên, để xây dựng thành công một thương hiệu trong lĩnh vực này lại là câu chuyện hoàn toàn khác.

    d7

    Hiểu được điều ấy nhưng với niềm đam mê bất tận dành cho nghề làm bánh nên ngay sau khi tốt nghiệp trung cấp, chàng trai trẻ Vũ Chí Công đã bắt tay vào xây dựng thương hiệu cho riêng mình. Ngoài những thành công ở thời điểm hiện tại, anh còn được nhiều người trong giới biết đến với vai trò giám khảo đồng hành của chương trình Vietnam Future Talent Chef 2019 khu vực phía Bắc. Tuy nhiên, ở thời điểm bắt đầu, hành trang mà anh có chỉ vỏn vẹn là những kiến thức cơ bản cùng niềm đam mê và sự nhiệt huyết của tuổi trẻ.

    Bắt đầu từ chính con số 0, anh gặp phải không ít khó khăn. Thiếu nhân lực, thiếu kinh phí, có những thời điểm anh đã phải tự mình làm tất cả. Dù đối diện với nhiều thử thách nhưng chàng trai trẻ lúc ấy chưa bao giờ nghĩ đến chuyện từ bỏ. Và đó cũng là nền tảng, là cơ hội để anh nắm lấy những thành công sau này.

    Gặp phải vô vàn khó khăn nhưng không hề lùi bước

    Từ con số 0 với đam mê rực cháy, anh Vũ Chí Công đã không ngừng nỗ lực để phát triển thương hiệu của mình. Ngay khi có chút khởi sắc, làn sóng dịch bệnh kéo qua đã khiến anh phải suy nghĩ mọi cách để duy trì và tiếp tục phát triển thương hiệu.

    d8

    Khó khăn chồng chất khó khăn, mọi gánh nặng lúc ấy đổ dồn lên đôi vai của chàng trai trẻ. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng thách thức ấy cũng chính là cơ hội để Vũ Chí Công tìm thấy hướng phát triển mới cho thương hiệu của mình.

    Bên cạnh tiếp tục học hỏi, tìm hiểu thì anh bắt đầu hành trình chia sẻ kiến thức qua các nền tảng online và nhận được sự chú ý lớn. Anh đã chia sẻ, đồng hành và giúp hơn 10 ngàn thợ làm bánh có thể thành thạo và làm việc độc lập ở cả hình thức online và offline.

    Không dừng lại ở những thành công ấy, chàng trai đầy hoài bão tiếp tục mở rộng các nền tảng và đem lại những thành tựu ấn tượng. Và trong tương lai không xa, anh Vũ Chí Công nói riêng và Hiệu bánh chú Công nói chung sẽ còn chạm tay tới những thành công lớn hơn nữa.

    Những thành tựu đáng tự hào và dự định đầy ý nghĩa cho tương lai

    Suốt những ngày tháng nỗ lực không ngừng nghỉ, những thành tựu mà anh đạt được cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu. Đặc biệt, từ một thợ bánh không có tên tuổi, Vũ Chí Công hiện còn được biết đến với cương vị là giám khảo của cuộc thi Vietnam Future Talent's Chef - sân chơi dành riêng cho các bạn trẻ đam mê ngành nghề làm bánh.

    d9

    Anh cũng dự định đẩy mạnh việc chia sẻ kiến thức qua các nền tảng online và đem lại những kiến thức cần thiết nhất cho các thợ làm bánh. Chàng trai trẻ ấy cũng luôn động viên để bất kỳ thợ bánh nào cũng có thể tự học, phát huy hết kiến thức và kỹ năng của riêng mình thay vì đi theo một khuôn mẫu nào đó.

    Bên cạnh đó, anh cũng luôn khát khao đem lại những giá trị lớn lao và đầy ý nghĩa đến với cộng đồng. Một trong số đó là nhận kèm cặp và đồng hành để mỗi năm, có ít nhất 10 bạn trẻ ở vùng cao có thể trở thành thợ làm bánh thực thụ.

    Ngoài ra, Vũ Chí Công hiện cũng đang sở hữu một kênh Tik Tok chuyên chia sẻ về nghề bánh. Anh đầu tư chỉn chu từ mặt nội dung, kịch bản đến hình ảnh. Vậy nên không khó hiểu khi dù lập kênh chưa lâu, anh đã thu hút hơn 543 ngàn người theo dõi và hơn 6 triệu lượt thích.

    tiem banh chu cong

    Với những hoài bài lớn lao của một người dành cả đam mê cho nghề làm bánh, Vũ Chí Công và thương hiệu của riêng mình sẽ còn phát triển hơn nữa. Và cũng sẽ không quá khó hiểu khi Hiệu Bánh Chú Công trở thành một trong những cái tên có sức hút lớn trên thị trường bánh ngọt.

    Thông tin liên hệ:

    Kênh Tik Tok: http://www.tiktok.com/@hieubanhchucong.official

    Facebook cá nhân: https://www.facebook.com/Vuchicong2209

    Group chia sẻ kiến thức làm bánh: https://www.facebook.com/groups/451955056374631

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-trinh-lan-toa-dam-me-cung-hieu-banh-chu-cong-a567658.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan