+Aa-
    Zalo

    Hari Won lên tiếng về việc liên tục bị số lạ gọi điện đòi nợ

    (ĐS&PL) - Hari Won khẳng định bản thân không vướng vào bất cứ khoản nợ nào và cảm thấy bức xúc khi thông tin cá nhân bị mạo danh.

    Theo VTC News, Hari Won mới đây đã chia sẻ đoạn clip trên trang cá nhân làm rõ thông tin nợ nần, liên tục bị số điện thoại lạ gọi điện để chửi mắng. "Gần đây, tôi gặp một chuyện khủng khiếp và nặng nề, đó là nợ nần", cô nói.

    Cụ thể, bà xã Trấn Thành kể lại, vào một buổi sáng, cô nhận được cuộc gọi từ một người lạ với nội dung yêu cầu trả nợ. Nữ ca sĩ đã giải thích và chặn số điện thoại này.

    Tuy nhiên, sau đó, một người khác gọi cho cô hơn 20 lần, yêu cầu xác nhận quan hệ với người có tên C.M.T Quy Nhơn và yêu cầu trả nợ, nếu không sẽ bị ngân hàng siết tài sản.

    Hari Won khẳng định bản thân không có bất kỳ khoản vay nào và từ "nợ nần" rất nặng nề với cô. Thậm chí, cô tiết lộ đến Trấn Thành cô cũng không mượn tiền nên việc bị đòi nợ là không đúng.

    Sau khi đã khóa số máy này, người đó tiếp tục sử dụng một số điện thoại khác để gọi đến. Do tưởng là bạn bè của mình nên Hari Won đã sử dụng tiếng Hàn Quốc để trả lời. Thế nhưng, đối phương cho rằng nữ ca sĩ giả dạng người nước ngoài.

    hari won len tieng khi lien tuc bi so la goi dien doi no
    Hari Won tiết lộ từng bị người lạ liên tục gọi điện đòi nợ.

    "Tôi bị làm phiền khi nhiều cuộc điện thoại gọi đòi nợ. Tôi năn nỉ họ xác nhận chủ nhân số điện thoại này và tôi là người nước ngoài. Họ yêu cầu tôi xác nhận mối quan hệ với người tên T. nhưng bên cạnh tôi không có ai tên như thế cả. Họ liên tục gọi lại và nói ngân hàng sẽ siết tài sản nếu không trả nợ", Hari Won cho hay.

    Do bị làm phiền quá nhiều, Hari Won phải tiết lộ danh tính nhưng đối phương vẫn không tin mà tưởng cô đang nói đùa.

    "Người này thậm chí còn hỏi tôi là 'Vợ của anh Trấn Thành hả?'. Tôi nói: 'Đúng rồi, Huỳnh Trấn Thành là chồng của chị'. Tôi giải thích rằng ở Việt Nam này không có nhiều người giả được giọng giống tôi.

    Ngay từ khi gọi điện tôi đã không muốn nói tên vì sợ sẽ bị làm phiền. Tuy nhiên bây giờ thì hết chịu nổi rồi. Tôi yêu cầu người đó hãy làm ơn kiểm tra thông tin và đừng gọi cho mình nữa. Tôi cũng giải thích mình là người nước ngoài nên không có tư cách mượn tiền của ngân hàng. Tôi cũng có tiền nên không cần mượn tiền của ai cả", giọng ca “Hương đêm bay xa” kể tiếp. 

    Bạn bè và trợ lý khuyên cô không nên nghe điện thoại của người này nữa nhưng cô vẫn muốn nghe để giải thích rõ ràng mọi chuyện. Sau cuộc gọi đó, nữ ca sĩ đã không bị làm phiền nữa.

    Hari Won quyết định lên tiếng về sự việc nhằm tránh hiểu lầm về sau. Cô khẳng định mình không vướng vào bất cứ khoản nợ nào, đồng thời cảm thấy bức xúc khi thông tin cá nhân bị mạo danh, theo VietNamNet.

    Nữ ca sĩ sinh năm 1985 cũng nhắn gửi đến người tên C.M.T rằng, đừng lấy số điện thoại của người khác để đi vay nợ. Theo cô, việc này gây ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống của người khác vì người ta không mượn tiền mà vẫn bị bắt trả nợ.

    Hari Won nổi tiếng kể từ khi tham gia “Cuộc đua kỳ thú” năm 2013, sau đó hoạt động nghệ thuật với vai trò ca sĩ, diễn viên, MC. Thời gian gần đây, cô tích cực hoạt động nghệ thuật song song ở Việt Nam và Hàn Quốc. Nữ ca sĩ tiết lộ sang Hàn Quốc để làm việc nhưng vẫn sẽ về Việt Nam và thường xuyên di chuyển giữa hai nơi. 

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hari-won-len-tieng-khi-lien-tuc-bi-so-la-goi-dien-doi-no-a576790.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan