+Aa-
    Zalo

    Hậu "liên hoàn sóng gió", Ý Nhi dần thoải mái hơn khi chia sẻ cuộc sống ở Úc

    (ĐS&PL) - Những động thái của Hoa hậu Ý Nhi sau loạt scandal vẫn luôn được khán giả quan tâm.

    Đầu tháng 11/2023, Hoa hậu Ý Nhi khép lại chuỗi ngày ở ẩn hậu scandal phát ngôn bằng video nói lời xin lỗi và thông báo sẽ sang Úc học tập trong 2 năm. Sau hơn 1 tuần làm quen với môi trường mới, Miss World Vietnam 2023 bắt đầu thích nghi dần tại nơi "đất khách quê người", người đẹp quay những vlog, đăng ảnh để cập nhật cuộc sống hiện tại với công chúng. Mới đây, Ý Nhi gây chú ý khi hé lộ căn nhà nhỏ, nơi đang sống cùng em họ ở Úc.

    hau lien hoan song gio y nhi dan thoai mai hon khi chia se cuoc song o uc4
    Hoa hậu Ý Nhi hé lộ 1 góc bên trong căn nhà nhỏ nhưng tiện nghi ở Úc.

    Hoa hậu Ý Nhi cho biết nơi ở cách trường tầm 30 phút đi tàu điện. Trong vlog, nàng hậu hé lộ không gian bên trong nhà được thiết kế màu trắng chủ đạo, diện tích không quá lớn nhưng đầy đủ tiện nghi. Qua những hình ảnh hiếm, có thể thấy khu vực bếp được bày trí đơn giản nhưng có máy móc hiện đại, đáp ứng được nhu cầu nấu nướng của du học sinh.

    hau lien hoan song gio y nhi dan thoai mai hon khi chia se cuoc song o uc7
    Ý Nhi tự mình đi chợ và chuẩn bị bữa ăn.

    Đáng chú ý, nàng hậu chứng minh sự đảm đang khi vừa sang nước ngoài đã đích thân đi chợ và nấu bữa ăn chỉn chu, có món thịt kho trứng đặc trưng của Việt Nam.

    hau lien hoan song gio y nhi dan thoai mai hon khi chia se cuoc song o uc2
    Bữa cơm cho Ý Nhi nấu.

    Phía dưới phần bình luận, dân tình để lại nhiều lời an ủi và động viên đến Hoa hậu Ý Nhi. Nhiều người còn khuyên cô phải giữ sức khỏe để có thể học tập tốt được. Có thể thấy, người hâm mộ dần có thiện cảm hơn với nàng hậu sau thời gian dài bị vướng tai tiếng.

    hau lien hoan song gio y nhi dan thoai mai hon khi chia se cuoc song o uc
    Hoa hậu Ý Nhi tại Úc.

    Huỳnh Trần Ý Nhi sinh năm 2002 quê ở Bình Định. Cô cao 1,75m, số đo 3 vòng 79-59-89cm, học ngành Quản trị kinh doanh của trường Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia TPHCM.

    Sau khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023, Ý Nhi nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Tuy nhiên, người đẹp 21 tuổi liên tục vướng tranh cãi liên quan đến những chia sẻ trong các buổi giao lưu truyền thông.

    Trước những ồn ào, Ý Nhi lên tiếng xin lỗi, thừa nhận có những sai sót về phát ngôn. Cô mong muốn khán giả sẽ mở lòng, đón nhận và cho cô thời gian để cải thiện những thiếu sót của mình. 

    Mặc dù vậy, vụ lùm xùm vẫn ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh Ý Nhi. Cô có 3 tháng "ở ẩn", không xuất hiện công khai trên mạng xã hội và trước công chúng.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hau-lien-hoan-song-gio-y-nhi-dan-thoai-mai-hon-khi-chia-se-cuoc-song-o-uc-a599559.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan