+Aa-
    Zalo

    "Hãy nhớ lấy tên Adelaide!"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tài năng trẻ Jeff Reine-Adelaide của Arsenal vừa gây ấn tượng lớn với màn trình diễn của mình trong trận đấu với Wolfsburg trong khuôn khổ Emirates Cup 2015.

    (ĐSPL) - Tài năng trẻ Jeff Reine-Adelaide của Arsenal vừa gây ấn tượng lớn với màn trình diễn của mình trong trận đấu với Wolfsburg trong khuôn khổ Emirates Cup 2015.

    Tờ 101 greatgoals không ngớt lời tán dương cầu thủ trẻ của Arsenal: “Jeff Reine-Adelaide được mô tả như ‘tài năng đặc biệt’ của HLV Wenger. Hãy nhìn cái cách cậu ta vượt qua Kevin de Bruyne với đôi chân khéo léo. Sau đó, Jeff Reine-Adelaide đã kiến tạo cho Walcott ghi bàn. Pha bóng ấy đã cho thấy đầy đủ tố chất của cầu thủ này: mạnh mẽ, sự di chuyển thông minh, óc quan sát tốt và phong cách đĩnh đạc”.

    Rene-Adelaide (phải).

    Tờ báo này tiếp tục những lời có cánh: “Jeff Rene-Adelaide đã chinh phục khán giả Emirates, không chỉ bởi cái tên đặc biệt của mình. Các bạn hãy nhớ lấy tên của cầu thủ này”.
    Ở Emirates Cup 2015 vừa qua, Arsenal đã giành chiếc Cúp giao hữu do chính họ tổ chức hàng năm sau 2 chiến thắng trước Lyon và Wolfsburg. Lần gần nhất họ giành Emirates Cup cách đây đã 5 năm.

    Cùng xem màn trình diễn của Adelaide:
    [mecloud]AqgHnM4Czj[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hay-nho-lay-ten-adelaide-a103942.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.