+Aa-
    Zalo

    Hé lộ điều ít ai biết về vợ Messi: Học vấn "khủng", cách nuôi dạy con đáng học hỏi

    ĐS&PL Ở tuổi U40, Antonela Roccuzzo - "nóc nhà" của Messi sở hữu vẻ ngoài quyến rũ và nhan sắc nổi bật không thua kém các mỹ nhân Hollywood, cô nàng còn được biết đến với học vấn khủng và sự nghiệp thăng hoa.

    Với chiếc cúp vô địch World Cup 2022, không khó hiểu khi Messi đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây. Ngoài những hình ảnh sáng chói trên sân đấu, nhiều người còn ấn tượng hơn cả với câu chuyện hạnh phúc của gia đình Messi. Trong đó, người vợ xinh đẹp của chàng cầu thủ cũng được dân tình dành sự quan tâm đặc biệt.

    he lo dieu it ai biet ve vo messi hoc van khung cach nuoi day con dang hoc hoi dspl 4
    Khoảnh khắc Messi tình tứ bên vợ và các con cũng đều khiến dân tình bàn tán sau chung kết World Cup 2022.

    Ở tuổi U40, Antonela Roccuzzo - "nóc nhà" của Messi sở hữu vẻ ngoài quyến rũ và nhan sắc nổi bật không thua kém các mỹ nhân Hollywood. Bên cạnh đó, cô nàng còn được biết đến với học vấn khủng và sự nghiệp thăng hoa.

    Giỏi giang, có học thức, tự chủ tài chính

    Antonela Roccuzzo (1988) là con gái thứ hai trong một gia đình tri thức ở thành phố Rosario (Argentina). Bà nội cô là người sáng lập và hiện giờ bố cô là chủ sở hữu chuỗi cửa hàng siêu thị lớn Unico. Mẹ cô không tham gia hoạt động kinh doanh mà chấp nhận lui về phía sau làm nội trợ chăm sóc cho gia đình của mình.

    he lo dieu it ai biet ve vo messi hoc van khung cach nuoi day con dang hoc hoi dspl 6
    Antonela Roccuzzo được sinh ra trong một gia đình tri thức.

    Từ nhỏ đến lớn, Antonela Roccuzzo luôn là học sinh có thành tích học nổi trội trong lớp. Cô tốt nghiệp trường National University of Rosario (Đại học quốc gia Rosario), bằng cử nhân khoa học xã hội. Tuy nhiên, do cảm thấy không phù hợp nên cô theo học thêm về nha khoa và ngành truyền thông.

    Dù từng theo đuổi nhiều lĩnh vực, thế nhưng Antonela Roccuzzo cũng không chọn theo đuổi các chuyên ngành mình học mà "rẽ hướng" làm người mẫu.

    he lo dieu it ai biet ve vo messi hoc van khung cach nuoi day con dang hoc hoi dspl 5
    Không lựa chọn theo ngành học, Antonela Roccuzzo "rẽ hướng" làm người mẫu.

    Năm 2016, Antonela thông báo ký hợp đồng làm người mẫu cho nhãn hàng thời trang Argentina Ricky Sarkany. Chỉ sau đó 1 năm, bà xã Messi đã bắt tay kinh doanh giày dép tại Barcelona (Tây Ban Nha) cùng một người bạn. Antonela Roccuzzo có niềm đam mê lớn với thời trang, thường xuyên góp mặt ở các tuần lễ thời trang quốc tế danh giá.

    Với những thành tựu đã đạt được, Antonela Roccuzzo được người hâm mộ nhận xét vô cùng "xứng đôi vừa lứa" khi so sánh với người chồng là cầu thủ nổi tiếng thế giới. Bản thân cô rất giỏi giang, có học thức và tự chủ tài chính.

    Cách nuôi dạy con đáng nể

    Việc nuôi dạy ba cậu con trai lém lỉnh, còn đang "tuổi ăn tuổi lớn" là nhiệm vụ hàng đầu của Antonela Roccuzzo. Trong giáo dục con cái, vợ Messi được nhận xét là người bình tĩnh, cô dành nhiều thời gian nhất cho con bởi chồng thường xuyên phải xa nhà để đi thi đấu.

    he lo dieu it ai biet ve vo messi hoc van khung cach nuoi day con dang hoc hoi dspl 3
    Chú thích ảnh

    Dù sinh ra trong gia đình giàu có thế nhưng 3 quý tử nhà Messi thường xuyên được giáo dục nghiêm khắc về tính lễ phép và tôn trọng người khác. Điều này được thấy rõ ở kỳ World Cup 2022, người hâm mộ đã nhiều lần chứng kiến "bà xã" Messi nghiêm mặt chỉ dạy các con khi chúng có hành động nghịch ngợm quá mức trên khán đài.

    he lo dieu it ai biet ve vo messi hoc van khung cach nuoi day con dang hoc hoi dspl 2
    Messi từng chia sẻ, vợ anh đề cao giáo dục con cái hơn bất kỳ giá trị nào khác.

    Trong một buổi phỏng vấn ở Argentina, Messi từng tiết lộ, vợ anh coi trọng giáo dục con cái hơn bất kỳ giá trị nào khác. Có lẽ nhờ sự nghiêm khắc dạy dỗ từ người mẹ, ba cậu nhóc nhà Messi đều lớn lên ngoan ngoãn và vô cùng dễ thương.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-dieu-it-ai-biet-ve-vo-messi-hoc-van-khung-cach-nuoi-day-con-dang-hoc-hoi-a562370.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.