+Aa-
    Zalo

    Hé lộ đội bóng châu Âu giàu truyền thống Quang Hải sắp đầu quân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hiện Quang Hải nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đội bóng ở châu Á và châu Âu.

    Theo nhiều nguồn tin, Hà Nội FC đang cố gắng đàm phán để giữ chân Quang Hải. Hôm 20/3, lãnh đạo Hà Nội FC đã có chuyến bay vào TP.HCM để gặp ông Nguyễn Đắc Văn, người đại diện của Quang Hải, để nối lại cuộc đàm phán còn dang dở.

    Kết quả của cuộc đàm phán này được cho là có dấu hiệu tích cực và khả năng tiền vệ quê Đông Anh sẽ ký vào bản hợp đồng mới với Hà Nội FC trong thời gian tới.

    he lo doi bong chau au giau truyen thong quang hai sap dau quan 01
    Quang Hải nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đội bóng nước ngoài.

    Ngay cả khi tiếp tục gia hạn hợp đồng với đội bóng thủ đô thì ước muốn ra nước ngoài thi đấu để phát triển sự nghiệp của Quang Hải vẫn chưa phải là hết.

    Tiền vệ sinh năm 1997 vẫn có thể xuất ngoại theo dạng cho mượn. Truyền thông trong nước cho biết, hiện Quang Hải nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đội bóng ở châu Á và châu Âu.

    Đáng chú ý, trong số này có CLB Sturm Graz (Áo) muốn mượn Quang Hải theo bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng. Tùy vào năng lực, sự thể hiện của Quang Hải, đội bóng này có thể  ký dài hạn hơn sau khi bản hợp đồng cũ đáo hạn.

    Sturm Graz là CLB giàu truyền thống của nước Áo, với hơn 100 năm hoạt động và là một trong những ông lớn ở giải vô địch quốc gia nước này.

    Mùa trước, Stum Graz về đích thứ 3 giải quốc nội. Đội bóng này từng nhiều lần dự UEFA Champions League, UEFA Cup (tiền thân của Europa League).

    Theo người đại diện của Quang Hải, hiện tại tiền vệ tuyển Việt Nam nhận được lời mời của 11 đội bóng nước ngoài, trong đó có 4 đội châu Âu, còn lại là từ châu Á, Mỹ và Thái Lan.

    Sau khi cân nhắc mọi yếu tố, Stum Graz chính là đội bóng mà Quang Hải và người đại diện cảm thấy phù hợp nhất.

    Về phần mình, Quang Hải cũng xin bầu Hiển được ra nước ngoài thi đấu trong 1 năm, đồng thời khẳng định nếu ở Việt Nam sẽ không thi đấu cho một đội bóng V-League nào khác ngoài CLB Hà Nội.

    Hiện tại, Quang Hải đang hội quân cùng với đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho hai trận đấu cuối cùng vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á, với Oman (24/3) và Nhật Bản (29/3). Rất có thể tương lai của tiền vệ 25 tuổi sẽ được định đoạt sau hai lượt trận này.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-doi-bong-chau-au-giau-truyen-thong-quang-hai-sap-dau-quan-a531709.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan