+Aa-
    Zalo

    Hé lộ gương mặt được yêu mến nhất Miss Universe 2022, "vượt mặt" Thảo Nhi Lê và Ngọc Châu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ban tổ chức cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã công bố gương mặt thí sinh được yêu thích do khán giả bình chọn.

    Miss Universe Vietnam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết khi dàn thí sinh lộ diện nhiều gương mặt xuất sắc: vừa xinh đẹp, vừa giỏi ngoại ngữ, vừa có thành tựu trong xã hội dù tuổi đời còn rất trẻ.

    Mùa thi năm nay cũng gây chú ý với thể lệ bầu chọn từ khán giả, người chiến thắng sẽ có vé vào thẳng Top 16 chung cuộc. Theo đó, trang chủ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho biết, tính đến hết ngày 27/4, Thu Uyên chính là người đẹp nhận được nhiều sự bình chọn nhất từ khán giả.

    he lo guong mat duoc yeu men nhat miss universe 2022 vuot mat thao nhi le va ngoc chau1
    Phạm Hoàng Thu Uyên được bình chọn là thí sinh được yêu thích nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

    Theo thông báo trước đó, thí sinh nhận được nhiều phiếu vote sẽ có đặc quyền sử dụng Instagram chính thức của cuộc thi trong vòng 24 giờ. Đây được xem là một lợi thế lớn dành cho người chiến thắng vì Thu Uyên sẽ được tự do đăng tải hình ảnh, story và livestream, qua đó gặp gỡ, giao lưu và giới thiệu bản thân với nhiều khán giả hơn.

    Phạm Hoàng Thu Uyên sinh năm 1997, năm nay 25 tuổi. Cô từng theo học ngành Quản trị Kinh doanh tại Đại học FPT Hà Nội. Thu Uyên sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gợi cảm và chững chạc với các số đo nóng bỏng 84 - 63 - 94 cùng nụ cười rạng rỡ. Hạn chế duy nhất của Thu Uyên là chiều cao 1m68.

    he lo guong mat duoc yeu men nhat miss universe 2022 vuot mat thao nhi le va ngoc chau4
    Thu Uyên sở hữu đường cong nóng bỏng.

    Ngoài nhan sắc đỉnh cao, Thu Uyên còn có thành tích học tập khá đáng nể. Cô từng giành nhiều học bổng như: Học bổng Cử nhân QTKD Đại học FPT dành cho sinh viên xuất sắc, học bổng Cử nhân ĐH Kyudong Hàn Quốc, học bổng trao đổi EM Normandie Pháp. Cô là đại biểu chính thức của Diễn đàn Tri thức trẻ Toàn cầu. Những năm THPT, cô từng giành giải Ba môn Hóa học cấp thành phố Hải Phòng. Người đẹp tốt nghiệp cử nhân Quản trị Kinh doanh của ĐH FPT.

    he lo guong mat duoc yeu men nhat miss universe 2022 vuot mat thao nhi le va ngoc chau6 copy
    Cô sở hữu thành tích học tập đáng nể.

    Không chỉ học giỏi, Thu Uyên còn có hoạt động xã hội rất nổi bật. Cô thể hiện sự đa tài trong nhiều lĩnh vực. Đặc biệt, Thu Uyên còn trúng tuyển làm BTV - MC truyền hình. Lối dẫn sắc sảo, chuẩn mực và vẻ đẹp thanh lịch giúp Thu Uyên trở thành BTV được yêu mến của Nhà đài. Lợi thế về sắc vóc cũng giúp Thu Uyên lấn sân sang lĩnh vực mẫu ảnh và có một nguồn thu nhập kha khá.

    he lo guong mat duoc yeu men nhat miss universe 2022 vuot mat thao nhi le va ngoc chau2
    Nhan sắc và tài năng xuất sắc của Thu Uyên khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Đến với đấu trường nhan nhắc năm nay, Phạm Hoàng Thu Uyên lại được ưu ái với nickname "Hoa khôi công nghệ". Lý do là, dù mới 25 tuổi, Thu Uyên đã tích được thành tựu đáng nể trong lĩnh vực công nghệ: là Tổng Giám đốc điều hành một công ty, kiếm cả trăm triệu mỗi tháng từ năm 19 tuổi.

    Con đường đến với lĩnh vực công nghệ của Thu Uyên xuất phát từ một biến cố lớn trong cuộc sống. Lẽ ra sau khi tốt nghiệp cấp 3, Thu Uyên đã sang Đức ngành Hóa kỹ thuật. Song tại thời điểm đó, mẹ cô bất ngờ mắc ung thư và qua đời khi cô chưa tròn 18 tuổi.

    he lo guong mat duoc yeu men nhat miss universe 2022 vuot mat thao nhi le va ngoc chau3
    Thu Uyên được nhắc đến với biệt danh "Hoa khôi công nghệ".

    Nỗi đau này đã khiến Thu Uyên nhận ra rằng phải tự do tài chính để có quyền lựa chọn cuộc sống cho bản thân và gia đình. Người đẹp sau đó rẽ hướng sang học kinh doanh và làm việc trong lĩnh vực blockchain từ năm 19 tuổi. Ngay từ thời sinh viên, Thu Uyên đã khiến nhiều người trầm trồ khi kiếm được từ 80 - 200 triệu/tháng nhờ công việc kinh doanh mỹ phẩm.

    Bích Thảo (T/h) 

    Ảnh: NVCC, BTC MU 2022

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-guong-mat-duoc-yeu-men-nhat-miss-universe-2022-vuot-mat-thao-nhi-le-va-ngoc-chau-a536630.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan