+Aa-
    Zalo

    Hé lộ học vấn "khủng" của Hoàng Thùy Linh

    (ĐS&PL) - Không chỉ sở hữu giọng ca và tài năng diễn xuất, Hoàng Thuỳ Linh còn gây ấn tượng bởi học vấn siêu "khủng" của mình.

    Hoàng Thùy Linh sinh ngày 11/8/1988 tại Hà Nội, là một nghệ sĩ nổi tiếng với vai trò diễn viên và ca sĩ. Từ năm 2019, cô đã bắt đầu khẳng định mình trong làng âm nhạc với dòng nhạc world music và phát hành nhiều album gây ấn tượng trên thị trường âm nhạc.

    Nữ ca sĩ này đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá trong sự nghiệp của mình, trong đó có 4 giải Cống hiến, đây là minh chứng cho tài năng và sự đóng góp xuất sắc của nữ ca sĩ trong ngành giải trí.

    Không chỉ gây ấn tượng với thành tích âm nhạc nổi bật, Hoàng Thùy Linh được nhiều người ngưỡng mộ bởi nền tảng học vấn.

    he lo hoc van khung cua hoang thuy linh3
    he lo hoc van khung cua hoang thuy linh2
    Hoàng Thùy Linh được nhiều người ngưỡng mộ bởi nền tảng học vấn.

    Được biết, năm 2006, nữ ca sĩ của bản hit Để Mị nói cho mà nghe từng đỗ thủ khoa lớp Đạo diễn truyền hình - trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Sau nhiều năm mài dũa, cô gặt hái được trái ngọt là nhận được tấm bằng thạc sĩ lý luận phê bình điện ảnh năm 2014.  

    Hoàng Thùy Linh còn là người theo đuổi tri thức khi từng khẳng định với báo chí: “Tôi là con nhà nòi và được đào tạo trường lớp, nên ý thức và mong muốn con đường nghệ thuật của mình kéo dài đến 50-60 tuổi chứ không chỉ là nghệ sĩ ngắn hạn. Việc tôi tốt nghiệp thạc sĩ và chuẩn bị đăng ký bảo vệ tiến sĩ vào năm sau cũng là một trong những sự chuẩn bị cho mình đủ kiến thức, chiều sâu để đi bền vững với nghề. Đời người nói ít thì ít, nhiều thì nó vẫn dài, tôi muốn có ít nhất là 3 cái 10 năm để kỉ niệm làm nghề chứ không chỉ là dự án Vàng Anh và Phượng Hoàng".

    Với những thành tích cô nàng đang sở hữu, cùng ước mơ chinh phục tri thức trong thời gian tới, Hoàng Thùy Linh xứng đáng là một trong những nghệ sĩ sở hữu thành tích vượt trội tại Việt Nam.  

    he lo hoc van khung cua hoang thuy linh1
    he lo hoc van khung cua hoang thuy linh
    Ca sĩ Hoàng Thùy Linh.

    Hoàng Thuỳ Linh từng xuất hiện trong một số tác phẩm điện ảnh và truyền hình. Mới đây, sau một thời gian dài tập trung cho ca hát, cô mới trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim Không ngại cưới, chỉ cần một lý do. Ngoài Hoàng Thùy Linh, phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên quen mặt như: Nhan Phúc Vinh, Trung Ruồi, Trọng Lân,...

    Tuy được đánh giá cao ở lĩnh vực ca hát nhưng diễn xuất của Hoàng Thùy Linh vẫn còn yếu khiến các vai diễn của cô chưa ghi được dấu ấn với người xem. Nhiều người chờ đợi sự xuất hiện của Hoàng Thùy Linh trong bộ phim mới.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-hoc-van-khung-cua-hoang-thuy-linh-a591100.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan