+Aa-
    Zalo

    Hé lộ lý do khiến Messi và Jordi Alba phải rời sân sớm

    (ĐS&PL) - Inter Miami dễ dàng giành chiến thắng đậm 4-0 trước Toronto FC tại MLS, dù vậy tâm điểm của trận đấu là việc Lionel Messi và Jordi Alba cùng rời sân sớm vì chấn thương khi tỉ số vẫn là 0-0.

    Người hâm mộ Inter Miami vui mừng chào đón Messi trở lại sân cỏ sau 13 ngày nghỉ thi đấu. Thế nhưng, sự háo hức được chờ đợi màn trình diễn của M10 sớm phải chấm dứt khi HLV Tata Martino đưa Robert Taylor vào thay thế Messi ở phút 37. Các CĐV trên khán đài không khỏi sững sờ, thậm chí có người bỏ ra về sớm. Càng sốc khi trước đó 3 phút, đồng đội Jordi Alba cũng rời sân. Khi rời sân, Messi thể hiện sự thất vọng, anh xoa bóp chân và tỏ vẻ thất vọng trên khu vực kỹ thuật của đội.

    Chia sẻ với báo chí, sau khi hiệp một kết thúc, HLV Martino (Inter Miami) cho biết: "Messi và Jordi Alba phải rời sân. Đó là hai sự thay người bất ngờ. Chúng tôi sẽ đánh giá tình trạng của họ trong những ngày tới". 

    vi sao messi va jordi alba phai roi san som
    Messi trao lại tấm băng đội trưởng cho Yedlin. Ảnh: REUTERS 

    Việc Messi phải sớm rời sân đã khiến người hâm mộ Inter Miami lo lắng. Không biết liệu chấn thương của siêu sao người Argentina có nặng hay không ? Vì chỉ còn một tuần nữa Inter Miami sẽ phải đối đầu với Houston Dynamo ở trận chung kết US Open Cup. 

    Tuy nhiên theo báo chí Mỹ, Messi chỉ bị đau cơ nhẹ và anh sẽ nhanh chóng bình phục để cùng Inter Miami chiến đấu ở những trận quan trọng sắp tới. 

    Trở lại với trận đấu, Inter Miami tiếp đón Toronto trên sân nhà DRV PNK sau trận thua đậm 2-5 trước Atlanta và gần như hết hi vọng dự MLS Play-off. Đôi bên thi đấu năng nổ nhưng các cơ hội đều bị trôi qua đáng tiếc.

    Messi đã chơi tốt với 2 cú sút, gồm một cú sút trúng đích và một cú đi vọt xà ngang. Trong một pha phối hợp đáng chú ý, anh xoay xở giữa 3 hậu vệ đối phương nhưng cú sút lại bị chặn. Tuy nhiên, El Pulga đã có dấu hiệu khó chịu về thể chất và ở phút 37, HLV Martino quyết định cho Messi ra nghỉ.

    vi sao messi va jordi alba phai roi san som 2
    Messi đã chơi tốt ở những phút có mặt trên sân. Ảnh: GETTY.

    Sau khi Messi rời sân, Inter Miami vẫn tiếp tục tạo ra các cơ hội. Họ được đền đáp bằng bàn mở tỉ số ở phút 45+3, sau quả tạt bên cánh trái, thủ môn Tomas Romero đẩy bóng ra và Facundo Farias băng vào sút cận thành ghi bàn.

    Sang hiệp 2, đội chủ nhà tiếp tục chơi áp đảo trước đội khách. Họ có bàn nhân đôi cách biệt từ pha xử lý tuyệt vời của Robert Taylor trước khi anh kết thúc bằng pha dứt điểm căng bằng chân phải vào góc cao khung thành.

    vi sao messi va jordi alba phai roi san som 3
    Messi tỏ ra khá nuối tiếc khi phải rời sân sớm. Ảnh: REUTERS 

    Phút 73, Inter Miami tiếp tục nâng tỉ số lên thành 3-0 từ tình huống phản công, Robert Taylor tung đường kiến tạo cho tiền vệ vào thay người Benjamin Cremaschi kết thúc hoàn hảo bằng cú sút chéo góc sau đường kiến tạo. Taylor khép lại ngày thi đấu hoàn hảo bằng cách hoàn tất cú đúp vào phút 87 khi anh tung cú vẩy má ngoài chân phải đánh bại thủ môn Toronto ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 cho Inter Miami.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-ly-do-khien-messi-va-jordi-alba-phai-roi-san-som-a592000.html
    Bất ngờ vai trò

    Bất ngờ vai trò "mới" của Messi ở tuyển Argentina

    Lionel Messi là cầu thủ thuộc đội tuyển Argentina. Tuy nhiên, vai trò “độc lạ” của anh trong trận tuyển Argentina gặp Bolivia ở vòng loại World Cup 2026 mới đây khiến những người đam mê bóng đá không khỏi bất ngờ.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bất ngờ vai trò

    Bất ngờ vai trò "mới" của Messi ở tuyển Argentina

    Lionel Messi là cầu thủ thuộc đội tuyển Argentina. Tuy nhiên, vai trò “độc lạ” của anh trong trận tuyển Argentina gặp Bolivia ở vòng loại World Cup 2026 mới đây khiến những người đam mê bóng đá không khỏi bất ngờ.