+Aa-
    Zalo

    Hé lộ lý do Madam Pang về Thái Lan khi chung kết bóng đá nam SEA Games 31 cận kề

    (ĐS&PL) - Madam Pang bất ngờ đáp chuyến bay về nước chỉ 1 ngày sau khi Thái Lan đá trận bán kết với Indonesia.

    Tờ SMMSPORT mới đây đã tiết lộ nguyên nhân Madam Pang – Trưởng đoàn của U23 Thái Lan tại SEA Games 31, phải liên tục di chuyển giữa Việt Nam và Thái Lan. Theo đó, vị nữ trưởng đoàn này hiện đang bí mật chuẩn bị cho đội U23 Thái Lan sắp thi đấu tại giải U23 châu Á vào đầu tháng 6 tới.

    Ngay sau khi đáp chuyển bay trở lại Thái Lan, Madam Pang đã có cuộc họp với ban huấn luyện của U23 Thái Lan nhằm bàn kế hoạch dự giải U23 châu Á 2022. Trong hơn 1 ngày có mặt ở Thái Lan, Madam Pang đã tổ chức các cuộc họp nhằm chuẩn bị vấn đề nhân sự, hậu cần trước khi đội nhà bay sang Uzbekistan tranh tài.

    he lo ly do madam pang ve thai lan khi chung ket bong da nam sea games 31 can ke
    Madam Pang và ekip dẫn dắt U23 Thái Lan tại giải U23 châu Á 2022.

    Sở dĩ bà phải cất công di chuyển hàng nghìn km như vậy là vì đội U23 Thái Lan sắp dự U23 châu Á đổi ekip dẫn dắt, không còn những gương mặt quen thuộc trên ghế chỉ đạo như tại SEA Games 31.

    Được biết, HLV Worrawoot Srimaka sẽ là người dẫn dắt đội U23 Thái Lan sắp dự giải U23 châu Á. Hỗ trợ cho ông là trợ lý Choketawee Promrut và HLV đội U19 Thái Lan, ông Salvador Valero Garcia. Đây là người đã “chèo lái” U23 Thái Lan tại giải U23 Đông Nam Á hồi tháng 2/2022.

    Các giải đấu diễn ra dồn dập khiến nữ tỷ phú phải tranh thủ từng thời gian rảnh, liên tục di chuyển từ Việt Nam về Thái Lan rồi ngược lại để chuẩn bị và hỗ trợ song song cho cả hai đội U23 Thái Lan. Về phía HLV Mano Polking, sau SEA Games 31, ông sẽ trở lại dẫn dắt đội tuyển quốc gia Thái Lan dự vòng loại Asian Cup 2023 cũng diễn ra vào tháng 6.

    Theo báo chí Thái Lan, trong ngày 22/5, Madam Pang sẽ bay trở lại Hà Nội để sẵn sàng ra sân làm "hậu phương" cho thầy trò HLV Mano Polking. Trận tranh HCV môn bóng đá nam SEA Games 31 giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan sẽ diễn ra vào 19h cùng ngày trên sân Mỹ Đình.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-ly-do-madam-pang-ve-thai-lan-khi-chung-ket-bong-da-nam-sea-games-31-can-ke-a538437.html
    Sự kiện: SEA Games 31
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan