+Aa-
    Zalo

    Hé lộ mối quan hệ giữa Từ Hy Viên và mẹ chồng

    (ĐS&PL) - Sau khi nữ diễn viên gặp mẹ chồng vào đợt Tết Nguyên đán, Koo Jun Yup tiết lộ mối quan hệ giữa mẹ anh và Từ Hy Viên rất thân thiết.

    Ngày 23/3, ETtoday đưa tin Koo Jun Yup tham dự sự kiện thương mại ở Đài Bắc (Đài Loan). Nam ca sĩ lần đầu chia sẻ về mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu trong cuộc hôn nhân của mình với Từ Hy Viên.

    Theo DJ Koo, mẹ và chị gái anh đã sang Đài Loan thăm Từ Hy Viên lẫn nhà thông gia vào dịp Tết Nguyên đán. Cuộc gặp mặt diễn ra vui vẻ, hòa hợp.

    "Mẹ tôi xem Hy Viên như con gái mình, còn mẹ Hy Viên cũng xem tôi như con trai bà. Hai bà mẹ rất hài lòng về bạn đời của con", nam ca sĩ chia sẻ.

    moi quan he giua tu hy vien va me chong moi2
    Mẹ Koo Jun Yup ưng thuận, yêu quý Từ Hy Viên - Nguồn: Sina

    Được biết, 8/3 vừa qua là ngày kỷ niệm một năm ngày cưới của Từ Hy Viên và Koo Jun Yup. Theo DJ Hàn Quốc, vợ chồng anh không tổ chức tiệc, chỉ thầm lặng trải qua ngày kỷ niệm. Koo Jun Yup tặng Từ Hy Viên một chiếc váy, trong khi người đẹp Vườn sao băng mua cho chồng chiếc khăn lụa.

    Cũng theo Koo Jun Yup, một năm qua, cả hai đối diện nhiều thử thách. DJ Koo không thoải mái khi vợ bị chồng cũ và mẹ chồng cũ nói xấu. Nhưng anh mạnh mẽ hơn để động viên bạn đời.

    "Nếu tôi cũng buồn bực, Hy Viên sẽ bị tác động theo hướng tiêu cực hơn. Tôi đến Đài Loan là để bảo vệ, che chở cho cô ấy, tôi đã hứa che chở cô ấy suốt đời", DJ Koo nói.

    moi quan he giua tu hy vien va me chong moi1
    Koo Jun Yup cho biết có cuộc hôn nhân hạnh phúc với Từ Hy Viên - Nguồn: Sina

    Ngoài ra, 2 vợ chồng anh không quá bận tâm tới các tin giả, chẳng hạn tin đồn anh cuỗm tài sản của Hy Viên. Khi cảm thấy áp lực, DJ Koo thường vẽ tranh để giải tỏa tâm lý. Sau mỗi sóng gió, DJ Koo cảm thấy yêu vợ hơn, cuộc sống ngày một tốt đẹp.

    Chuyện tình của Từ Hy Viên - DJ Koo được nhiều khán giả ví "như một bộ phim". Họ yêu nhau cuối thập niên 1990, chia tay vì bị công ty quản lý của ca sĩ ngăn cản. Sau đó, người đẹp Vườn sao băng kết hôn với Uông Tiểu Phi, có hai con, họ ly hôn tháng 11/2021.

    Theo Appledaily, biết tin bạn gái cũ độc thân, DJ Koo liên lạc với Hy Viên theo số điện thoại cô dùng 20 năm trước, nối lại mối quan hệ. Họ hoàn tất thủ tục kết hôn hồi tháng 3/2022.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-moi-quan-he-giua-tu-hy-vien-va-me-chong-a569770.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan