+Aa-
    Zalo

    Hé lộ nguyên nhân một nam thanh niên đi chụp ảnh thờ của chính mình

    • DSPL
    ĐS&PL Gõ cửa hiệu ảnh lúc sáng sớm là một cậu thanh niên khoảng chừng 23 tuổi, khuôn mặt rầu rĩ hỏi chụp ảnh thờ cho chính mình khiến chủ hiệu ảnh sững sờ…

    Thông tin ban đầu, vào sáng 25/5, một nam thanh niên với vẻ mặt thất thần, rầu rĩ bước tới gõ cửa một hiệu ảnh nằm trên đường Quang Trung, phường La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội.

    he lo nguyen nhan mot nam thanh nien di chup anh tho cua chinh minh
    Cán bộ công an phường La Khê động viên nam thanh niên từ bỏ ý định tự tử.

    Điều mà ngay sau đó nam thanh niên nói ra đã khiến chủ hiệu ảnh lạnh toát mồ hôi, đó là cậu này muốn đặt in ảnh thờ của bản thân. Thấy vậy, chủ cửa hàng liền hỏi thăm và nam thanh niên cho biết muốn tìm đến cái chết.

    Một mặt động viên, một mặt, người chủ hiệu ảnh đã sáng suốt liên hệ với Công an phường La Khê với mong muốn “giải cứu” nam thanh niên này.

    Tiếp nhận thông tin, tổ công tác Công an phường La Khê lập tức đến hiệu ảnh. Nam thanh niên trên được cán bộ Công an phường động viên và mời về trụ sở.

    Sau khi trấn tĩnh trở lại, nam thanh niên cho biết tên mình là T. (23 tuổi, nhà ở huyện Mỹ Đức, Hà Nội). Lý do T. muốn tìm đến cái chết là do buồn chán chuyện gia đình.

    Lúc này, cán bộ công an phường La Khê vừa trong vai trò cán bộ công an, vừa trong vai trò là một nhà tâm lý đã ân cần trò chuyện, động viên và thuyết phục anh T. từ bỏ ý định tự tử.

    Kết quả của cuộc trò chuyện ân cần, cởi mở hơn một tiếng đồng hồ, anh T. đã đồng ý với cán bộ công an rằng sẽ từ bỏ ý định tìm đến cái chết.

    Sau đó, Ban chỉ huy Công an phường La Khê đã phân công đồng chí Cảnh sát khu vực chở anh T. ra bến xe bus để bắt xe về nhà.

    “Công an phường La Khê cũng đã liên hệ với Công an cơ sở nơi anh T. cư trú để thông báo sự việc cho gia đình. Hiện trạng thái tâm lý của anh T. đã ổn định, dần trở lại bình thường”, công an phường La Khê thông tin.

    Tư Viễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-nguyen-nhan-mot-nam-thanh-nien-di-chup-anh-tho-cua-chinh-minh-a576617.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan