+Aa-
    Zalo

    Hé lộ thời điểm HLV Ten Hag cho Sancho tái xuất MU

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Erik ten Hag cho biết Jadon Sancho dự kiến sẽ tái xuất trong trận đối đầu giữa MU và Reading tại FA Cup.

    Từ tháng 10/2022, HLV Erik Ten Hag đã xác nhận thông tin Jadon Sancho phải tạm nghỉ thi đấu do không đủ thể lực và tâm lý. Theo đó, trong thời gian qua, ông Ten Hag đã dành thời và chuẩn bị kế hoạch tập luyện riêng đối với Sancho để cải thiện thể chất và tinh thần cho anh.

    Theo tiết lộ của ông Ten Hag, sau khoảng 3 tháng, Sancho đã có thể trở lại tập luyện chung cùng đồng đội. Thông tin trước trận đối đầu của MU với Reading ở FA Cup, ông chia sẻ: "Sancho đang tập luyện chung với toàn đội và chúng tôi vẫn đang cân nhắc thêm. Cậu ấy có tiến bộ và từng bước trở lại. Ban huấn luyện sẽ đưa ra quyết định thông qua các buổi tập gần nhất".

    sancho
    Sancho trở lại tập luyện cùng toàn đội sau 3 tháng tập riêng. 

    Qua chia sẻ trên của ông Ten Hag, truyền thông đồn đoán rằng Sancho có thể xuất hiện trên băng ghế dự bị của MU trong vòng 4 FA Cup. 

    Trong trận đối đầu sắp tới với Reading, nhà cầm quân người Hà Lan cũng có một số sự điều chỉnh đội hình. Trong đó, thủ quân Harry Maguire sẽ được đá chính sau khi vừa nghỉ tại cúp Liên đoàn vì án treo giò. Tài năng trẻ Facundo Pellistri cũng có khả năng sẽ ra sân từ đầu trận. Ông nói: "Tôi đã có ý tưởng cho Pellistri ở trận đấu sắp tới. Tuy vậy, tôi sẽ nhìn lại kế hoạch và phân tích Reading để có thể đánh bại đối thủ".

    Minh Hạnh(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-thoi-diem-hlv-ten-hag-cho-sancho-tai-xuat-mu-a564372.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan