+Aa-
    Zalo

    Hé lộ thời gian chính xác mở bán iPhone 14 tại Việt Nam

    ĐS&PL FPT Shop vừa đưa ra thông báo mới nhất về thời gian cụ thể mở bán iPhone 14 tại Việt Nam thông qua kênh phân phối chính hãng.

    Sau khi ra mắt, iPhone 14 của Apple được người dùng trên toàn thế giới săn đón. Tại các thị trường lớn, Apple đã bán ra những chiếc máy đầu tiên. Những chiếc iPhone 14 của nhà táo đã được xách tay về thị trường Việt Nam với giá lên đến hơn 50 triệu đồng. Điều này khiến nhiều người thắc mắc về thời gian mở bán sản phẩm này của Apple thông qua các nhà phân phối chính hãng tại Việt Nam.

    gan 15000 luot dang ky so huu som iphone 14 tai fpt shop f studio
    Phiên bản 14 Plus (phải) đang được khách hàng quan tâm nhiều hơn hẳn bản nhỏ khi lần đầu tiên Apple ra mắt phiên bản màn hình lớn. Ảnh minh họa

     

    Trả lời vấn đề này, ông Nguyễn Thế Kha - Giám đốc Khối Viễn thông di động (hệ thống FPT Shop), chia sẻ, không nằm ngoài dự đoán, iPhone 14 năm nay được đặt cọc từ ngày 7/10 và mở bán sớm vào ngày1 4/10, đây là nỗ lực của Apple khi dần biến Việt Nam thành thị trường trọng điểm. Khách hàng đặt trước iPhone 14 tại FPT Shop sẽ nhận hàng từ 24h ngày 13/10, tức sẽ giao máy ngay trong đêm, đảm bảo khách nhận hàng sớm nhất.

    Theo đại diện của FPT shop, khách hàng mua iPhone 14 tại hệ thống này sẽ nhận được các ưu đãi khác như: Thời gian bảo hành lên đến 2 năm, trả góp 0% cũng như có thêm các quà tặng đi kèm khi đặt cọc mua máy.  Là đại lý ủy quyền cao cấp của Apple tại Việt Nam, FPT Shop cam kết sẽ là một trong những đơn vị đầu tiên đưa sản phẩm iPhone mới chính hãng đến tay người tiêu dùng. 

    Được biết, trước đó số đơn đăng ký suất sở hữu sớm siêu phẩm iPhone 14 chính hãng tại FPT Shop đã lên đến gần hơn 52.000 khách hàng. Trong đó, hơn 2/3 tổng số lượt đăng ký chọn iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max.

    Liên quan đến việc kiểm soát nhập lậu iPhone 14 qua đường hàng không, ngày 19/9, Cục Quản lý rủi ro (Tổng cục Hải quan) đã có các văn bản gửi các cục hải quan địa phương quản lý các sân bay quốc tế.

    Cơ quan này đề nghị các đơn vị tăng cường thu thập, phân tích thông tin trên địa bàn đối với các tuyến rủi ro cao để xác định các đối tượng, lô hàng, kiện hàng có nguy cơ vận chuyển trái phép hàng hóa nhằm trốn thuế, gian lận thương mại.

    Đồng thời, các đơn vị cần tổ chức kiểm tra bằng biện pháp soi chiếu đối với toàn bộ hành lý của người nhập cảnh, hàng hóa nhập khẩu qua các tuyến Singapore, Đài Loan (Trung Quốc), Hong Kong (Trung Quốc), Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp, Đức, Anh, Mỹ.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-thoi-gian-chinh-xac-mo-ban-iphone-14-tai-viet-nam-a551754.html
    Sự kiện: Ra mắt iPhone 14
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan