+Aa-
    Zalo

    Hé lộ thời gian tổ chức đám cưới của Jang Nara

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo các phương tiện truyền thông Hàn Quốc, đám cưới của Jang Nara sẽ được tổ chức vào ngày 26/6 tại Seoul, tuy nhiên phía công ty quản lý của nữ diễn viên chưa thể xác nhận thông tin này.

    Ngày 14/6, News1 đưa tin nữ diễn viên Jang Nara dự định tổ chức đám cưới vào 16h ngày 26/6 tại thành phố Seoul, Hàn Quốc. Lễ kết hôn được thực hiện một cách riêng tư, không công khai với báo chí và chỉ có sự tham dự của bạn bè, người thân.

    Phản hồi thông tin này, Rawon Culture - công ty quản lý của Jang Nara - chia sẻ với OSEN: "Rất khó để chúng tôi xác nhận thông tin liên quan đến ngày làm đám cưới của Jang Nara vì như chúng tôi đã nói, đây là chuyện riêng tư của cô ấy".

    Vị hôn phu của Jang Nara được cho là một đạo diễn phim và cặp đôi gặp nhau lần đầu tiên trên phim trường. Tuy nhiên, nữ diễn viên muốn người hâm mộ cũng như truyền thông tôn trọng chồng sắp cưới của cô với lý do anh là người bình thường, không nổi tiếng, theo Alkpop. 

    Vì muốn bảo mật danh tính của hôn phu Jang Nara nên công ty Lawon Munhwa của cô đã thông báo ý định khởi kiện những kẻ tung thông tin về vị hôn phu của cô trên mạng.

    he lo thoi gian to chuc dam cuoi cua jang nara
    "Mỹ nhân không tuổi" Jang Nara. 

    Bố của Jang Nara cũng trả lời phỏng vấn và khẳng định chuyện hôn nhân dựa trên sự nghiêm túc giữa hai bên, không hề có chuyện cưới chạy bầu. Ông khen con rể hết lời và tiết lộ anh là chàng trai duy nhất từ trước đến nay Jang Nara dẫn về ra mắt gia đình. 

    Trước đó, vào ngày 3/6, Jang Nara thông báo kết hôn với bạn trai sau hai năm hẹn hò. Chồng sắp cưới của nữ diễn viên kém cô 6 tuổi. Nghề nghiệp của anh là đạo diễn hình ảnh. YTN Stars cho biết cả hai gặp nhau trong lúc Jang Nara ghi hình cho bộ phim V.I.P.

    "Tôi yêu nụ cười đẹp, sự lương thiện, trái tim nhân hậu, và trên hết là thái độ chân thành, đặt hết tâm huyết vào công việc của anh ấy", nữ diễn viên nói về chồng sắp cưới.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-thoi-gian-to-chuc-dam-cuoi-cua-jang-nara-a541075.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ngắm vẻ đẹp

    Ngắm vẻ đẹp "không tuổi" của mỹ nhân xứ Hàn Jang Nara

    Thường xuyên được khen vì trẻ nhưng Jang Nara từng tiết lộ ngoại hình khiến cô luôn áp lực. Diễn viên thừa nhận vẻ bề ngoài khiến cô gặp khó khăn trong một số vai diễn, đồng thời phải chọn lọc kỹ khi tìm kịch bản phù hợp.