+Aa-
    Zalo

    Heian Villas - Điểm sáng thu hút đầu tư thị trường phía Bắc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bất động sản khoáng nóng được đánh giá là lựa chọn mang lại nhiều giá trị cho các nhà đầu tư, nhất là trong bối cảnh nền kinh tế chuyển dịch tích cực.

    Thời điểm vàng cho những cơ hội đầu tư hấp dẫn

    Từ tháng 8/2023, nền kinh tế nói chung và thị trường bất động sản nói riêng đã có những tín hiệu tích cực. Từ những hoạt động, dự báo của thị trường tài chính và chính sách điều tiết của Chính phủ, các chuyên gia kinh tế cho biết thời điểm từ nay đến 2024 sẽ là giai đoạn phục hồi của thị trường.

    4 chu kỳ cơ bản của sự phát triển thị trường gồm: phục hồi - tăng trưởng - suy thoái - đóng băng, trong đó giai đoạn phục hồi được đánh giá là thời điểm an toàn và thích hợp để đầu tư.

    Với tình hình hiện tại, giá cả của thị trường bất động sản đang ở trong mức ổn định, có thể sẽ tăng nhẹ trong thời gian sắp tới. Đầu tư bất động sản tầm nhìn trung và dài hạn có nhiều lợi thế. Các nhà đầu tư thông minh sẽ luôn đi tìm cho mình những “viên ngọc ẩn” trong thời điểm thanh khoản thấp để đầu tư và chờ đợi thời điểm thích hợp để đưa ra thị trường.

    Cùng với sức nóng đang dần trở lại của thị trường bất động sản, nhu cầu sở hữu bất động sản trong lĩnh vực nghỉ dưỡng ven đô cũng tăng lên đáng kể. Các chuyên gia cho rằng, các hình thức bất động sản nghỉ dưỡng ven đô sẽ trở thành điểm đến đầu tư hiệu quả trong thời gian tới nhờ vị trí địa lý và các yếu tố ưu việt như cảnh quan, đồi núi, khoáng nóng, sông hồ tự nhiên….

    g4

    Bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp kết hợp với mô hình khoáng nóng riêng tư tại gia đang đặc biệt hấp dẫn các nhà đầu tư

    Trong đó, mô hình bất động sản nghỉ dưỡng khoáng nóng đang thu hút hàng triệu khách du lịch mỗi năm, trở thành xu thế đầu tư mới trong những năm gần đây. Đây là sự kết hợp hoàn hảo lợi thế của mô hình nghỉ dưỡng khoáng nóng và nghỉ dưỡng ven đô, mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe - tinh thần cũng như giá trị bền vững, xuyên suốt không bị phụ thuộc vào yếu tố mùa vụ, thời tiết.

    Heian Villas - Điểm đến của dòng đầu tư

    Thời gian qua, tại miền Bắc Việt Nam, thị trường đang đặc biệt quan tâm đến dòng biệt thự khoáng nóng Heian Villas. Đây là dòng sản phẩm cao cấp được ra mắt bởi Tổ hợp khoáng nóng 5* Lynn Times Thanh Thủy by Wyndham. Không chỉ là ngôi nhà chăm sóc sức khỏe đẳng cấp cho những vị chủ nhân tinh hoa, Heian còn là cơ hội đầu tư hiệu quả, mang về lợi nhuận hấp dẫn.

    Ngôi làng quý tộc Heian Villas thu hút các nhà đầu tư nhờ tiềm năng tăng giá. Điều này được thể hiện qua các yếu tố: vị trí - cách Hà Nội 60’ di chuyển, nguồn tài nguyên đặc biệt - khoáng nóng radon quý hiếm, đặc quyền tiện ích thượng lưu…

    Tọa lạc trên miền đất Tổ Phú Thọ, nằm bên núi Tản và sông Đà, Heian Villas sở hữu vị trí thuận lợi cho di chuyển giữa những thành phố, kết nối nhiều khu du lịch, danh lam thắng cảnh nổi tiếng như Đền Hùng, đồi chè Long Cốc, vườn quốc gia Xuân Sơn, K9 Đá Chông,...

    Nguồn khoáng Radon tinh túy “có một không hai” tại Heian được đánh giá là có tác dụng đặc biệt tốt cho sức khỏe, tinh thần và sắc đẹp. Tác dụng này đạt mức tối ưu khi tắm khoáng trở thành thói quen, lối sống hàng ngày. Đây cũng là yếu tố đặc biệt quyết định tần suất đi nghỉ của khách hàng tính bằng tuần, tháng thay vì 1-2 lần một năm như các hình thức nghỉ dưỡng khác.

    Với lợi thế vị trí và việc sở hữu nguồn tài nguyên thiên nhiên khoáng nóng khan hiếm bậc nhất nước ta khiến cho khối tài sản có tiềm năng tăng giá theo thời gian do nhu cầu nghỉ dưỡng, sở hữu ngôi nhà thứ 2 kế bên thành phố ngày càng tăng.

    g5

    Biệt thự quý tộc Nhật Heian Villas - kênh đầu tư mang lại hiệu quả, giá trị lâu dài cho chủ sở hữu

    Bên cạnh đó, Heian sở hữu tiềm năng khai thác dòng thu nhập thụ động cho các vị chủ nhân. Thị trường khách nghỉ dưỡng ven đô kết hợp khoáng nóng đầy tiềm năng và không ngừng tăng trưởng, nhu cầu đa dạng - chăm sóc sức khỏe bậc sinh thành, nghỉ dưỡng gia đình, hội nhóm,... với tần suất nghỉ dưỡng lớn. Điều này giúp đảm bảo tập khách và dòng lợi nhuận từ vận hành lưu trú. Đây là một trong những lợi thế nổi bật của Heian Villas, thu hút các nhà đầu tư.

    Đồng thời, là thành viên của thương hiệu khách sạn top đầu thế giới Wyndham Hotel & Resort cùng chính sách ủy thác vận hành cam kết lợi nhuận, Heian Villas sẽ là lựa chọn đầu tư thảnh thơi cho giới tinh hoa. Giữa bối cảnh thời gian và sức khỏe là 2 giá trị hàng đầu mà tập khách này coi trọng.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/heian-villas-diem-sang-thu-hut-dau-tu-thi-truong-phia-bac-a598746.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan