+Aa-
    Zalo

    HeyBeauty đồng hành cùng chương trình “My Face My Choice” tài trợ thẩm mỹ tại Hàn Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhan sắc là tấm vé thông hành quan trọng bậc nhất để dẫn đến may mắn, thành công. Nhưng trong cuộc sống có hàng triệu con người cứ mãi quẩn quanh, bế tắc chỉ vì ngoại hình không được như ý. Vẫn biết không ai sinh ra có quyền lựa chọn cho mình được xinh đẹp và “My Face My Choice” – những con người dùng đôi bàn tay của mình sẽ cùng bạn "thay đổi ngoại hình - mở lối ước mơ - tự tin tỏa sáng", viết tiếp những ước mơ còn dang dở với ngoại hình xinh đẹp, lộng lẫy hơn.

    13

    Phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí tại sao không? Một thương hiệu có sức mạnh nội lực không thể không đề cập đến trách nhiệm xã hội, đó không chỉ hành động thiện nguyện mang tính nhân văn mà còn là chiến lược đạo đức kinh doanh của HeyBeauty trong suốt hành trình phát triển thương hiệu.

    “My Face My Choice” là chương trình truyền hình do HeyBeauty tổ chức và tài trợ thẩm mỹ 100% chi phí lên đến 4 tỷ đồng. Mục tiêu của chương trình nhằm tìm kiếm những người phụ nữ kém may mắn về ngoại hình, có hoàn cảnh khó khăn nhưng mang nhiều khát vọng trong cuộc sống, giúp họ biến những ước mơ thành hiện thực và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Mong muốn xoá tan mọi cảm giác tự ti và mặc cảm về ngoại hình, giúp họ khám phá tiềm năng và tự tin tỏa sáng.

    14

    "My Face My Choice" với thông điệp "thay đổi ngoại hình - mở lối ước mơ - tự tin tỏa sáng" đã nhận về lượng hồ sơ đăng ký đông đảo. Vượt qua vòng sơ tuyển, các thí sinh đã có cơ hội bước vào vòng tuyển chọn diễn ra vào ngày 26/8 vừa qua.

    Tại đây, các bạn được tham gia buổi gặp gỡ, trao đổi thông tin và nhận được sự tư vấn từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành: Trưởng khoa Park Le Hyon, chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ và viện trưởng Park Yang Soo, chuyên gia phẫu thuật tạo hình. Cả hai chuyên gia đều có chuyên môn sâu và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ đến từ bệnh viện Drea.  

    15
    M - DREAM MEDICAL GROUP (trụ sở tại Seoul, Hàn Quốc) sẽ đồng hành cùng bạn trên hành trình làm đẹp sắp tới.

    Trưởng khoa Park Le Hyon cho biết ông cùng các cộng sự Hàn Quốc quyết định tham gia chương trình này vì đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, giúp những người phụ nữ có khiếm khuyết về ngoại hình bớt tự ti về bản thân và có tương lai tươi sáng hơn.

    Đặc biệt, sự kiện còn được tôn vinh bởi sự góp mặt của hai khách mời có chuyên môn sâu về lĩnh vực làm đẹp: Ms Nguyễn Thị Thanh Hoa - CEO ST Viko - một đơn vị đáng tin cậy trong lĩnh vực du lịch thẩm mỹ Hàn Quốc, cùng với Ms. Linn Nguyễn - Fitness Influencer và chuyên gia tư vấn sức khỏe, cả hai khách mời chương trình đã cùng đồng hành và chia sẻ kiến thức vô cùng hữu ích cho các thí sinh tham dự.

    16

    Với tiêu chí đặt ra ngay từ ban đầu,"My Face My Choice" sẽ lựa chọn 2 cô gái có hoàn cảnh đặc biệt nhất ở hai độ tuổi khác nhau, một cô gái độ tuổi 20 và một phụ nữ trung niên độ tuổi 40-50. Qua đây, HeyBeauty muốn lan tỏa thông điệp, dù là ở độ tuổi nào phụ nữ cũng khát khao được xinh đẹp, cũng cần được làm đẹp, cũng có nhu cầu được tự tin và hạnh phúc với ngoại hình của chính mình. Bên cạnh đó, HeyBeauty cũng ngầm khẳng định rằng, với công nghệ làm đẹp hiện đại, tân tiến hiện nay, đặc biệt là công nghệ làm đẹp của “cường quốc” phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc hoàn toàn có thể giúp khách hàng trở nên lộng lẫy dù ở bất kỳ độ tuổi nào.

    Đại diện HeyBeauty cũng thể hiện niềm tự hào và cảm xúc phấn khởi khi đứng sau một chương trình vô cùng ý nghĩa: “Chúng tôi thực hiện chương trình này không nhằm mục đích quảng bá thương hiệu. Chúng tôi làm bằng chính cái tâm và sự nghiêm túc trên con đường phát triển ngành công nghệ làm đẹp. Đó cũng chính là lý do chúng tôi mời đến chương trình là những chuyên gia hàng đầu trong ngành làm đẹp. Chúng tôi muốn các bạn yên tâm đặt niềm tin vào chúng tôi và đón chờ một diện mạo mới hoàn toàn tự tin, hạnh phúc, giúp các bạn tỏa sáng, thành công trong tương lai”.

    Chặng đường khởi đầu đã chính thức bấm máy, khán giả đang chờ đợi 2 thí sinh may mắn được lựa chọn, My Face My Choice hứa hẹn sẽ không chỉ là hành trình thay đổi ngoại hình mà còn là một chương trình thực tế về sự kỳ diệu đến từ những bàn tay thẩm mỹ, giá trị mà ngành thẩm mỹ mang lại cho con người, đó chính là cơ hội để họ mở cửa cho ước mơ và tự tin mới. Tập đầu tiên của chương trình sẽ được công chiếu trên trang chính thức của HeyBeauty, đánh dấu một chặng đường mới đầy hứa hẹn đối với những người tham gia cũng như khán giả.

    Đừng quên theo dõi chương trình My Face My Choice và cùng chờ đón sự thay đổi ngoạn mục của các thí sinh.

    Thông tin: 

    Hotline: 0779757070

    Địa chỉ: 1/11 Đường 33, Phường An Khánh, Quận 2, Tp. HCM

    Instagram: https://www.instagram.com/heybeautyvietnam/

    Tiktok: https://www.tiktok.com/@heybeautyvn

    Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC05domSOU22XkOm84uDya7w               

    Mỹ Diệp - Ngọc Nga

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/heybeauty-dong-hanh-cung-chuong-trinh-my-face-my-choice-tai-tro-tham-my-tai-han-quoc-a590100.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan