+Aa-
    Zalo

    Hiền Hồ công khai xin lỗi sau lùm xùm với "anh họ" đại gia Hồ Nhân

    • DSPL
    ĐS&PL Hiền Hồ cho biết sự im lặng của cô trong nhiều ngày qua không phải vì có ý định né tránh, cô chỉ mong muốn dành sự tôn trọng riêng tư cho tất cả những người có liên quan.

    Vào ngày 19/3, hình ảnh ôm nhau thắm thiết giữa ca sĩ Hiền Hồ và đại gia Hồ Nhân xuất hiện trên mạng xã hội. Những hình ảnh này đã khiến cộng đồng mạng đưa ra nhiều đồn đoán khác nhau về mối quan hệ của cả hai.

    Đối mặt với những tin đồn liên quan tới vị đại gia U60, Hiền Hồ đã khóa toàn bộ trang cá nhân cũng như kênh YouTube của mình, đồng thời cũng không đưa ra lời phản hồi nào.

    Trong khi đó, chia sẻ với Tri Thức Trực Tuyến, ông Hồ Nhân cho biết ông và Hiền Hồ coi nhau như anh em ruột trong nhà. Bên cạnh đó, ông nói rằng sẽ không đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ những thông tin lan truyền không đúng về quan hệ giữa ông và Hiền Hồ: “Kệ họ muốn làm gì thì làm. Tụi tôi là anh em họ với nhau mà".

    Về hình ảnh dắt tay nhau ở san golf, ông Hồ Nhân khẳng định gia đình đều biết việc ông đến đó cùng Hiền Hồ. Đại gia U60 giải thích: "Bạn của nó chia tay, gây lộn với nhau nên nó lôi tôi vô".

    hien ho cong khai xin loi sau lum xum hen ho dai gia u501
    Loạt ảnh khiến Hiền Hồ vướng nghi vấn cặp kè đại gia lớn tuổi.

    Đến ngày 19/4, ca sĩ Hiền Hồ chia sẻ với VTV News về lùm xùm tình cảm của cô trong suốt thời gian qua. Hiền Hồ bày tỏ mong muốn công khai xin lỗi vì để chuyện của mình làm ảnh hưởng nhiều người, khiến khán giả bận tâm và thất vọng, khiến người thân, gia đình chịu ảnh hưởng, đặc biệt là làm cho nhiều người liên quan bị cuốn vào một câu chuyện không hay. Trước đó, vào cuối tháng 3, nhiều bức ảnh Hiền Hồ xuất hiện bên một người đàn ông bị tung lên mạng, khiến dư luận chỉ trích ca sĩ với bê bối đời tư.

    Chia sẻ lý do tại sao bây giờ cô mới lần đầu lên tiếng, Hiền Hồ nói: "Sự im lặng của em trong nhiều ngày qua không phải vì em có ý định né tránh, em chỉ mong muốn dành sự tôn trọng riêng tư cho tất cả những người có liên quan. Hơn cả là khi chuyện bắt đầu xảy ra, em đã quá suy sụp và khủng hoảng tinh thần. Cho đến bây giờ, em mới tạm bình tĩnh và ổn định tinh thần để có thể nói ra những suy nghĩ của bản thân".

    hien ho cong khai xin loi sau lum xum hen ho dai gia u502
    Ca sĩ Hiền Hồ.

    Trước sự quan tâm của độc giả về rất nhiều thông tin liên quan được bàn tán xung quanh cô, Hiền Hồ xin phép không giải thích hay biện minh. Cô nói: "Mấu chốt của vấn đề chính là sai lầm của bản thân em khi để mình rơi vào một mối quan hệ mang nhiều tai tiếng. Giờ đây em phải đối mặt và gánh chịu. Những thông tin xung quanh, dù đúng hay sai thì việc giải thích không còn quan trọng ở hiện tại nữa".

    Hiền Hồ bày tỏ: "Em xin nhận lỗi về bản thân và gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả những người vì chuyện này mà bị ảnh hưởng, xin lỗi khán giả, những người biết và yêu mến Hiền Hồ. Em rất mong được sự thông cảm và bao dung của tất cả mọi người".

    Hiền Hồ là nữ ca sĩ khá cá tính và sở hữu nhan sắc bắt mắt. Nữ ca sĩ sinh năm 1997 bước chân vào showbiz khoảng 5 năm, được đánh giá có giọng ca nội lực giàu cảm xúc, đồng thời gây ấn tượng nhờ phong cách thời trang "nóng bỏng". Ca sĩ Hiền Hồ sở hữu gương mặt xinh xắn, làn da trắng sứ, mái tóc ngắn cá tính như búp bê.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-ho-cong-khai-xin-loi-sau-lum-xum-voi-anh-ho-dai-gia-ho-nhan-a534673.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan