+Aa-
    Zalo

    Hiện trạng Showroom K-Super sau hơn 1 tuần "trùm siêu xe" Phan Công Khanh bị bắt

    (ĐS&PL) - 1 tuần sau khi ông chủ bị bắt giữ, showroom K-Super của “trùm siêu xe” Phan Công Khanh chính thức bị dỡ bỏ, bàn giao lại mặt bằng.

    Theo thông tin từ báo Phụ nữ Việt Nam, dù chưa biết đến thời điểm hiện tại mặt bằng này đã có khách thuê mới hay chưa nhưng theo ghi nhận của phóng viên, ngày 19/7, có khoảng 10 công nhân xuất hiện tại showroom K-Super (số 6 Bis Trần Hưng Đạo, quận 1, TP. HCM) để thực hiện việc tháo dỡ biển hiệu và các khung sắt xung quanh. 

    hien trang showroom k super sau hon 1 tuan
    Hiện trạng Showroom K-Super sau hơn 1 tuần "trùm siêu xe" Phan Công Khanh bị bắt giữ.
    Ảnh: Báo Phụ nữ Việt Nam

    Một số đồ dùng còn sót lại bên trong showroom này cùng với cửa kính cũng được đưa lên xe tải vận chuyển đi để bàn giao lại mặt bằng. 

    Showroom K-Supper của "trùm siêu xe" Phan Công Khanh nằm ở số 6 Bis Trần Hưng Đạo, quận 1, TP.HCM, được khai trương hồi đầu tháng 6. Sự kiện khai trương đã quy tụ dàn siêu xe đình đám và nhiều đại gia nức tiếng. Tuy nhiên ngay sau đó, cửa hàng này đã bị xử phạt về hành vi đỗ, để xe ở vỉa hè trái quy định.

    hien trang showroom k super sau hon 1 tuan2
    hien trang showroom k super sau hon 1 tuan3
    Các công nhân đang thực hiện tháo dỡ Showroom K-Super Ảnh: Báo Phụ nữ Việt Nam

    Liên quan đến việc này, VTC News đưa tin, một công nhân tại đây cho hay, họ tháo gỡ các bộ phận trong showroom để di chuyển về kho, nhưng không biết địa chỉ cụ thể địa chỉ ở đâu.

    Công nhân này cũng tiết lộ, hiện mặt bằng này đang bị lùm xùm liên quan "trùm siêu xe" Phan Công Khanh nên chủ mặt bằng này chưa cho thuê tiếp.

    Trước đó, trên fanpage C.R.E. - một công ty về bất động sản đã đăng tải thông tin cho thuê lại mặt bằng tại địa chỉ showroom K-Super của Phan Công Khanh.

    k super phan cong khanh 4 12312744
    k super phan cong khanh 8 12314443
    Showroom K-Super giờ chỉ còn đống phế liệu. Ảnh: VTC News

    Theo thông tin được đăng tải, ngôi nhà này có diện tích 18x19m, trệt, có vị trí nằm gần nút giao Trần Hưng Đạo - Yersin, tuyến đường trung tâm quận 1 với lưu lượng xe sầm uất, phù hợp để kinh doanh café bánh, nhà hàng, spa, showroom... Liên hệ với fanpage bất động sản nói trên, được biết giá thuê mặt bằng này khoảng 20.000 USD/tháng.

    Như đã đưa tin trước đó, ngày 9/7, Công an TP.HCM đã ra lệnh bắt người trong trường hợp khẩn cấp đối với Phan Công Khanh (SN 1994, tức Khanh "Super", quê Bến Tre) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    Công an TP.HCM cũng tạm giữ Mohamach Da Pha (SN 1996, nhân viên của Khanh) để làm rõ vai trò đồng phạm giúp sức. Các Quyết định và Lệnh của Công an TP.HCM đã được VKSND cùng cấp phê chuẩn.

    Sau khi Phan Công Khanh bị bắt khẩn cấp, những siêu xe trong showroom K-Super đã được chuyển đi nơi khác. Được biết, trước kia đây là nơi trưng bày của rất nhiều siêu xe có giá trị cao như: Rolls-Royce Phantom VIII giá khoảng 80 tỷ đồng, McLaren 720S Spider có giá khoảng 23 tỷ đồng, Lamborghini AventadorRoadster khoảng 40 tỷ đồng, Ferrari F8 Tributo khoảng 22 tỷ đồng, Porsche 918 Spyder giá khoảng 24 tỷ đồng, hàng chục chiếc Mercedes-AMG G63 mỗi chiếc khoảng 13 tỷ đồng.

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-trang-showroom-k-super-sau-hon-1-tuan-trum-sieu-xe-phan-cong-khanh-bi-bat-giu-a583559.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan