+Aa-
    Zalo

    Hình ảnh mới nhất của Chi Pu tại show truyền hình “Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng”

    ĐS&PL Mặc dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng trong trailer “Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng” nhưng Chi Pu nhanh chóng gây ấn tượng với ngoại hình sáng.

    Trưa ngày 28/4, Đài truyền hình Hồ Nam (Trung Quốc) tung trailer “Gió cuốn đi đâu” - bài hát chủ đề của “Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng” mùa 4. Trailer giới thiệu chương trình cũng đã được công bố, theo Tri Thức Trực Tuyến.

    Được biết, “Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng” mùa này có sự góp mặt của 33 người đến từ nhiều lĩnh vực gồm ca sĩ, diễn viên, người mẫu, vận động viên thể thao. Một số tên tuổi đình đám có thể kể đến như Ella (S.H.E), Trương Gia Nghê, Thái Thiếu Phân, Giả Tịnh Văn, Ngô Thiến, Tạ Na, diễn viên Hàn Quốc Choo Ja Hyun.  

    Đáng chú ý, Chi Pu cũng là một trong số số các thí sinh tham gia “Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng. Theo đại diện công ty quản lý của Chi Pu, cô là một trong 6 nghệ sĩ nước ngoài góp mặt trong chương trình năm nay.

    hinh-anh-moi-nhat-cua-chi-pu-tai-show-truyen-hinh-ty-ty-dap-gio-re-song.mp4

    Chi Pu nói tiếng Việt trong trích đoạn trailer "Tỷ tỷ rẽ sóng đạp gió 4" (phút 0:51). Nguồn: MILFORD TV

    Trong trailer mới công bố, Chi Pu xuất hiện thứ hai, sau Giả Tịnh Văn. Cô diện đầm đỏ và thể hiện ca khúc bằng tiếng Trung cùng các thành viên khác. Mặc dù xuất hiện chớp nhoáng chỉ vài giây nhưng Chi Pu thu hút ánh nhìn với ngoại hình sáng. Đặc biệt, trailer cho thấy khoảnh khắc cô nói bằng tiếng Việt: “Vẻ đẹp đầu tiên Chi cảm nhận được là về con người ở đây".

    Những ngày qua, Chi Pu mở tài khoản trên trang mạng xã hội Trung Quốc đồng thời liên tục đăng ảnh chụp tại đây. Ở phần tiểu sử trên tài khoản Weibo, cô giới thiệu là diễn viên, ca sĩ Việt Nam.

    Theo thông tin trên VnExpress, Chi Pu tham gia "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" thông qua một agency của Thái Lan. Ekip mất hơn một tháng để cân nhắc, tìm hiểu thông tin, tham khảo ý kiến của giới chuyên môn trước khi nhận lời. 

    Hiện tại, Chi Pu đang ở Hồ Nam để tham gia tập luyện và ghi hình. Show truyền hình nói trên bắt đầu ghi hình từ tháng 4/2023. 

    Một blogger Trung Quốc từng tiết lộ ở vòng đầu tiên, cô cùng đội Ella (S.H.E), diễn viên Ngô Thiến và Trương Gia Nghê. Họ biểu diễn ca khúc “See Tình” của Hoàng Thùy Linh và giành chiến thắng trước nhóm đối thủ.

    hinh anh moi nhat cua chi pu tai show truyen hinh ty ty dap gio re song
    Chi Pu đứng bên trái của nữ diễn viên nổi tiếng Trung Quốc Thái Thiếu Phân. Ảnh: MILFORD TV

    “Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng” là show truyền hình thực tế tuyển chọn nhóm nhạc nữ ngôi sao do Mango TV thực hiện, lên sóng năm 2020. Show quy tụ nghệ sĩ ở nhiều thế hệ của làng giải trí Hoa ngữ. Trong chương trình, các nghệ sĩ sẽ tham gia huấn luyện, trình diễn ca nhạc. Người xem bình chọn 7 nghệ sĩ xuất sắc tạo thành nhóm nhạc nữ mới.

    Chương trình ghi điểm trong mắt khán giả nhờ tiết mục công phu, thiết kế sân khấu ấn tượng. Ở các mùa trước đó, show truyền hình này đều đạt tỷ suất người xem cao và lọt top những gameshow nổi tiếng nhất năm tại Trung Quốc.

    hinh anh moi nhat cua chi pu tai show truyen hinh ty ty dap gio re song2
    hinh anh moi nhat cua chi pu tai show truyen hinh ty ty dap gio re song1
    Mặc dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng nhưng Chi Pu thu hút ánh nhìn với ngoại hình sáng. Ảnh cắt từ video

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hinh-anh-moi-nhat-cua-chi-pu-tai-show-truyen-hinh-ty-ty-dap-gio-re-song-a573877.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan