+Aa-
    Zalo

    HLV Antonio Conte chia tay Tottenham vào cuối mùa?

    • DSPL
    ĐS&PL HLV Antonio Conte có thể sẽ chia tay Tottenham vào cuối mùa giải 2022/23 khi hợp đồng giữa đôi bên chính thức đáo hạn.

    Hợp đồng giữa Tottenham và HLV Antonio Conte đáo hạn sau khi mùa giải 2022/23 khép lại. Theo nhà báo uy tín của Italy, Gianluca Di Marzio, "Gà Trống" không có kế hoạch giữ chân chiến lược gia sinh năm 1969.

    Thậm chí, Tottenham còn chưa một lần đưa ra lời đề nghị gia hạn hợp đồng với HLV Conte. Do đó, gần như chắc chắn nhà cầm quân người Italy sẽ rời đội bóng thành London khi kết thúc hợp đồng. Bản thân cựu HLV Juventus cũng bày tỏ sự thất vọng với cách làm việc của Tottenham.

    conte
    HLV Conte có thể chia tay Tottenham.

    HLV Conte muốn xây dựng một đội bóng mạnh với mục tiêu sớm chinh phục danh hiệu. Ý tưởng này đi ngược lại với ban lãnh đạo. Chủ tịch Daniel Levy lại muốn phát triển những cầu thủ trẻ cho tương lai và tăng nguồn thu cho đội bóng từ các giao dịch bán cầu thủ.

    Ngoài ra, gia đình của HLV Conte vẫn ở Italy. Đây cũng là một trong những lý do khiến ông không quá mặn mà trong việc gắn bó với đội chủ sân Tottenham.

    Conte nhận lời dẫn dắt Spurs từ tháng 11/2021. Chiến lược gia người Italy giúp đội bóng này vượt qua giai đoạn khó khăn và có pha bứt tốc ấn tượng để giành vé dự Champions League mùa trước.

    Sang đến mùa 2022/23, Conte được rót tiền để ký hợp đồng nhiều cầu thủ đắt giá như Richarlison (60 triệu euro), Cristian Romero (50 triệu euro), Yves Bissouma (29,2 triệu euro) nhưng màn trình diễn của đội bóng này lại không như kỳ vọng.

    Tottenham vẫn phải dựa nhiều vào 2 ngôi sao ở hàng công là Harry Kane và Son Heung-min, trong khi Richarlison và Dejan Kulusevski nghỉ dài hạn vì chấn thương. Trung vệ Cristian Romero và thủ môn Hugo Lloris chỉ vừa trở lại thi đấu sau World Cup 2022. Mặc dù vậy, sự mệt mỏi của các cầu thủ này đã khiến Spurs thi đấu sa sút trong 2 vòng đấu vừa trở lại.

    Hiện tại, Tottenham đang đứng thứ năm trên BXH Premier League. Họ kém vị trí thứ 4 của MU tới 6 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Những thất bại liên tiếp trước Aston Villa, Arsenal và Man City được cho là nguyên nhân khiến BLĐ Spurs trì hoãn việc gia hạn hợp đồng với Conte.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-antonio-conte-chia-tay-tottenham-vao-cuoi-mua-a564147.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan