+Aa-
    Zalo

    HLV CLB Nimes không biết Quang Hải là ai, chỉ muốn chiêu mộ tiền vệ box-to-box

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV CLB Nimes cho biết chưa từng được đề cập đến và đội bóng hiện chỉ muốn chiêu mộ một tiền vệ thu hồi bóng hoặc box-to-box.

    Ngày 21/6 (giờ địa phương), CLB Nimes (Pháp) đã chính thức trở lại hội quân tại trung tâm huấn luyện Bastide để chuẩn bị cho mùa giải mới. CLB cũng ra mắt hàng loạt tân binh mới chiêu mộ như Mael Durand de Gevigney, Malik Tchokounté, Axel Maraval, Ronny Labonne và Nicolas Benezet.

    Bên cạnh đó, ban huấn luyện Nimes cũng quyết định bổ sung một số cầu thủ trẻ lên đội hình 1 cho chuyến tập huấn mùa hè 2022. Về cơ bản, đội hình của CLB Nimes gần như đã hoàn thiện.

    hlv clb nimes khong biet quang hai la ai chi muon chieu mo tien ve box to box 01
    HLV Nicolas Usai của CLB Nimes. Ảnh: IMAGO

    Theo Tuổi trẻ, nhân dịp này, HLV Nicolas Usai đã phủ nhận các tin đồn liên quan đến Nguyễn Quang Hải, người được đồn đoán đến CLB này suốt những ngày qua.

    “Tôi không biết Nguyễn Quang Hải là ai và cũng chưa từng được đề cập đến cậu ấy. Chúng tôi đang có kỳ chuyển nhượng khá tốt với các hợp đồng mới được hoàn thành nhanh chóng. Bây giờ, chúng tôi cần các tiền vệ thu hồi bóng hoặc box-to-box. Sẽ rất tuyệt vời nếu họ kịp xuất hiện trước khi toàn đội đến Mende tập huấn vào ngày 3/7 tới”, ông Usai chia sẻ với hãng truyền thông địa phương ObjectifGard.

    Như vậy, gần như chắc chắn Quang Hải sẽ không gia nhập Nimes như một số tin đồn gần đây. Trong khi đó, một bến đỗ khác của Quang Hải mới xuất hiện thời gian gần đây là CLB Metz cũng ở giải Ligue 2.

    Hôm 19/6, Trang Team Grenat, trang thông tin dành cho CĐV của CLB Metz, khiến người hâm mộ Việt Nam bất ngờ, khi đăng tải thông tin tiền vệ Nguyễn Quang Hải sắp gia nhập đội bóng.

    Đến sáng 21/6, CLB này tiếp tục đăng tải đoạn clip giới thiệu tài năng của tiền vệ sinh năm 1997, với những pha xử lý bóng ở trình độ cao khiến các CĐV Việt Nam cũng như CĐV của Metz cảm thấy hào hứng.

    Tuy nhiên, vẫn chưa rõ đây có phải là bến đỗ chính thức của Quang Hải hay không. Đến thời điểm này, Quang Hải và người đại diện vẫn giữ kín thông tin về bến đỗ mới của cựu tiền vệ CLB Hà Nội.

    Thậm chí, việc Quang Hải sang châu Âu chơi cho CLB nào cũng được anh giấu kín với người thân trong gia đình.

    Trả lời tờ VTC News, ông Nguyễn Quang Thuần, bố ruột của Quang Hải, cho biết: "Hải không nói với tôi điều gì cả. Hải không muốn cả nhà phải lo lắng nên không muốn bàn bất cứ chuyện gì với tôi cũng như gia đình. Em ấy bảo rằng khi nào xong xuôi hết, bố mẹ sẽ biết.

    Tôi nghĩ rằng việc NHM háo hức chờ đợi CLB mới của Hải cũng là điều bình thường. Bởi Hải luôn cho thấy khát khao được thi đấu ở nước ngoài, em ấy muốn được chơi ở châu Âu và khẳng định thực sự. Tôi không nghĩ rằng con trai tôi sang đó chỉ để chơi cho vui".

    Tuy nhiên, theo thông tin VTC News có được từ chính bố mẹ Quang Hải, tiền vệ sinh năm 1997 "đã mang bản hợp đồng với một CLB nước Pháp về lại Việt Nam vào ngày 14/6 để làm thủ tục xin visa lao động".

    Sau khi hoàn tất thủ tục, Quang Hải sẽ quay lại Pháp để kiểm tra y tế. Nếu vượt qua, hợp đồng giữa hai bên sẽ có hiệu lực.

    Theo lịch thi đấu, Ligue 2 mùa 2022-2023 sẽ khởi tranh từ ngày 30/7. Như vậy, Quang Hải sẽ có khoảng 1 tháng chuẩn bị cùng đội bóng mới trước khi bước vào mùa giải đầu tiên tại châu Âu.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-clb-nimes-khong-biet-quang-hai-la-ai-chi-muon-chieu-mo-tien-ve-box-to-box-a541800.html
    Sự kiện: Quang Hải
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan