+Aa-
    Zalo

    HLV gây sốc khi đấm trọng tài ở giải Hạng Nhất

    (ĐS&PL) - Xuất phát từ một bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị, HLV CLB Bình Phước đã lao vào va chạm cùng tổ trọng tài.

    Chiều 15/4, tại Sân vận động tỉnh Hòa Bình đã diễn ra trận thi đấu vòng 3 Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia năm 2023 giữa Hòa Bình FC và Bình Phước FC.

    Với lợi thế sân nhà, các cầu thủ của Hòa Bình FC sớm ào lên tấn công nhằm sớm có được bàn thắng mở tỷ số. Đội chủ nhà có được hưởng quả phạt đền ở phút thứ 14 và Bùi Anh Thống ghi tên mình lên bảng điện tử với một cú dứt điểm quyết đoán.

    hlv gay soc khi dam trong tai o giai hang nhat 1
    Thành viên ban huấn luyện và các cầu thủ không hài lòng với quyết định của trọng tài.

    Trong thời gian bù giờ của hiệp 1, Bình Phước FC có cú sút làm rung lưới của Hòa Bình FC nhưng bàn thắng không được trọng tài công nhận do lỗi việt vị. 

    Các cầu thủ và ban huấn luyện Bình Phước không đồng tình với quyết định của trọng tài.

    Đội khách phản ứng với thái độ quyết liệt. Có 2 cầu thủ Bình Phước tiến đến tranh cãi, chỉ tay vào mặt trọng tài biên. HLV Lê Thanh Xuân bị phạt thẻ đỏ, sau đó có va chạm vào mặt của trợ lý trọng tài. Thành viên khác trong ban huấn luyện Bình Phước lao vào đẩy trọng tài chính.

    Bước sang hiệp 2, không khí trên sân trở nên căng thẳng do tình huống trước đó, tuy nhiên các cầu thủ của Hòa Bình FC liên tục đe dọa khung thành đối phương, sau một pha va chạm phạm lỗi với 1 cầu thủ của CLB Bình Phước, Hòa Bình chỉ còn lại 10 cầu thủ trên sân.

    Bình Phước FC nhận được 1 quả phạt đền ở phút thứ 68. Trên chấm 11m, Võ Lý thực hiện thành công quả phạt đền, gỡ hòa 1-1 cho đội khách. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

    Thùy Dung(t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-gay-soc-khi-dam-trong-tai-o-giai-hang-nhat-a572448.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan