+Aa-
    Zalo

    HLV Gong Oh-kyun tự hào về các cầu thủ U23 Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - So với SEA Games 31, U23 Thái Lan có thêm nhiều ngôi sao đang chơi ở các giải quốc tế. Song, HLV Gong Oh-kyun cho biết ông không quan tâm đến thay đổi của đối thủ, mà chỉ tập trung vào đội bóng của mình.

    Tối 2/6, U23 Việt Nam đã thi đấu trận ra quân tại Vòng chung kết U23 châu Á 2022 gặp U23 Thái Lan. Các học trò của HLV Gong Oh-kyun đã có 2 lần vượt lên dẫn trước nhờ công của Phan Tuấn Tài và Nguyễn Văn Tùng ở phút thứ 1 và phút 73.

    U23 Việt Nam nhận kết quả hoà 2-2 khi nhận 2 bàn thua, sau sai lầm của thủ môn Văn Toản ở phút 32 và tình huống phòng ngự sơ sảy ở phút 90+2. Tuy nhiên, HLV Gong Oh-kyun vẫn vô cùng tự hào với màn thể hiện của các học trò ở trận hòa 2-2 với U23 Thái Lan.

    hlv gong oh kyun tu hao ve cac cau thu u23 viet nam1
    HLV Gong Oh-kyun. Ảnh: Báo Thanh Niên.

    "U23 Việt Nam đã nỗ lực 200%. Thể lực của cầu thủ không phải vấn đề. Điều quan trọng nhất là các cầu thủ cố gắng tạo nên sự gắn kết trên sân vì có nhiều gương mặt mới. Các cầu thủ như những chiến binh, đã nỗ lực đến phút cuối. Toàn đội chứng tỏ sự ăn ý cao độ và quyết tâm không từ bỏ. Tôi tự hào về họ", VTC News dẫn lời HLV Gong Oh-kyun, ông nhấn mạnh sau trận hòa 2-2 của U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan ở trận mở màn vòng bảng U23 châu Á 2022.

    "Nhiều cầu thủ của U23 Việt Nam chấn thương hay không đủ thể lực thi đấu nhưng các cầu thủ trên sân hôm nay đã nỗ lực hết mình và tôi tự hào về điều đó", HLV Gong Oh-kyun chia sẻ thêm.

    Trước câu hỏi về việc vì sao Thanh Bình và Hoàng Anh vắng mặt ở trận này, HLV Gong Oh-kyun nói: "Hoàng Anh và Thanh Bình không đủ thể lực thi đấu và họ sẽ ra sân ở trận đấu sắp tới sau khi nghỉ trận này".

    hlv gong oh kyun tu hao ve cac cau thu u23 viet nam2
    U23 Việt Nam ăn mừng khi ghi bàn ở trận ra quân tại Vòng chung kết U23 châu Á 2022 gặp U23 Thái Lan. Ảnh: VOV.

    So với SEA Games 31, U23 Thái Lan có thêm nhiều ngôi sao đang chơi ở các giải quốc tế. Song, HLV Gong Oh-kyun cho biết ông không quan tâm đến thay đổi của đối thủ, mà chỉ tập trung vào đội bóng của mình.

    "Tôi không có nhận xét gì về những thay đổi của U23 Thái Lan trong trận này. Tôi chỉ quan tâm và tập trung vào sự thay đổi nhân sự của U23 Việt Nam và hiệu quả từ những thay đổi đó", ông thầy người Hàn Quốc chia sẻ, đồng thời khẳng định sẽ cùng U23 Việt Nam chiến đấu hết mình ở trận gặp đương kim vô địch U23 Hàn Quốc hôm 5/6 tới.

    "U23 Hàn Quốc là đối thủ mạnh. Tôi là người Hàn Quốc nhưng đang làm việc cho U23 Việt Nam. Nhiệm vụ của tôi là nỗ lực hết mình để cùng các học trò hướng tới chiến thắng", HLV Gong Oh-kyun kết luận. 

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-gong-oh-kyun-tu-hao-ve-cac-cau-thu-u23-viet-nam-a539731.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan