+Aa-
    Zalo

    HLV Hoàng Anh Tuấn nghẹn ngào trong ngày U19 Việt Nam làm nên lịch sử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - HLV Hoàng Anh Tuấn không giấu nổi sự xúc động khi ông cùng các học trò làm nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam ở vòng chung kết U19 châu Á 2016.

    (ĐSPL) - HLV Hoàng Anh Tuấn không giấu nổi sự xúc động khi ông cùng các học trò làm nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam.

    [mecloud]WsGzBngjS9[/mecloud]

    Trận hòa 0-0 với U19 Iraq đêm qua đã đưa U19  vào tứ kết vòng chung kết U19 châu Á với tư cách là đội nhì bảng B với 5 điểm sau 3 trận. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử sau 6 lần tham dự giải, U19 Việt Nam làm được điều này.

    Sau trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn phát biểu đầy cảm xúc: “Tôi rất... rất tự hào về các học trò của mình. Chúng tôi đã viết nên chương mới trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Mục tiêu của chúng tôi là một trận hòa và như thế là đủ để U19 Việt Nam đi tiếp. Kết quả 0-0 trước một đội có kỹ chiến thuật, thể lực tốt hơn khiến chúng tôi tự hào”.

    Quả thực trong trận đấu đêm qua, U19 Việt Nam phải kiên cường chống trả những đợt tấn công của U19 Iraq  trong suốt hơn 90 phút thi đấu. Dù thiếu vắng 2 trụ cột là hậu vệ Văn Hậu (2 thẻ vàng) và trung vệ đội trưởng Trọng Đại (thẻ đỏ) nhưng bố trí cách chơi hợp lý của HLV Anh Tuấn cùng khả năng tập trung thi đấu của các cầu thủ nên hàng thủ Việt Nam đã đứng vững trước sức tấn công của đội bạn. Việc U19 Việt Nam duy trì thể lực đến những phút cuối trận đấu cũng là một thành tích đáng ghi nhận.

    D.T

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]Up43q9gtE7[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-hoang-anh-tuan-nghen-ngao-trong-ngay-u19-viet-nam-lam-nen-lich-su-a167016.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.