+Aa-
    Zalo

    HLV Hoàng Anh Tuấn thay đổi thời điểm chốt danh sách U23 Việt Nam

    (ĐS&PL) - VFF vừa thông báo HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ chốt danh sách U23 Việt Nam dự vòng chung kết U23 châu Á 2024 vào ngày 15/4 sớm hơn kế hoạch trước đó 1 ngày.

    Sau ít ngày rèn quân tại đại bản doanh Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, U23 Việt Nam đã lên đường sang Qatar vào ngày 8/4, để tập huấn và chuẩn bị tham dự VCK U23 châu Á 2024.

    Trong thời gian tập luyện, đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn cũng đã có một trận giao hữu kín với U23 Jordan hôm 10/4 theo giờ địa phương (rạng sáng 11/4 theo giờ Việt Nam).

    Có 3 cái tên sẽ phải nói lời chia tay với U23 Việt Nam và về nước

    Có 3 cái tên sẽ phải nói lời chia tay với U23 Việt Nam và về nước

    Ở trận cầu này, U23 Việt Nam đã cầm hòa 0-0 "quân xanh" Tây Á suốt 90 phút thi đấu chính thức. Đáng tiếc, trong loạt sút luân lưu 11m, U23 Jordan đã chứng tỏ họ là đội bản lĩnh hơn khi vượt qua U23 Việt Nam với cách biệt 4-3.

    Ngay sau "màn thử lửa" này, đội cũng đã có trọn một ngày để nghỉ ngơi, hồi phục tại khách sạn và trở lại tập luyện vào ngày 12/4 nhằm hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng.

    Theo kế hoạch ban đầu, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ chính thức đồng hành cùng U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2024 tại cuộc họp kỹ thuật vào ngày 16/4, một ngày trước trận ra quân gặp U23 Kuwait.

    Tuy nhiên Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vừa thông báo HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ chốt danh sách U23 Việt Nam dự vòng chung kết U23 châu Á 2024 vào ngày 15/4.

    U23 Việt Nam mang 27 cầu thủ đến Qatar, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ loại đi 4 người, trong đó có 1 thủ môn. Như vậy, sẽ có 3/26 cầu thủ phải nói lời chia tay với đồng đội và trở về nước.

    Trưa 13/4 theo giờ địa phương, U23 Việt Nam đã di chuyển sang khách sạn do Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) chỉ định cho các đội tuyển tham dự Vòng chung kết U23 châu Á 2024. Các công tác hậu cần được VFF chuẩn bị cẩn thận.

    Nơi đóng quân của U23 Việt Nam là khách sạn Le Meriden thuộc Marriott Bonvoy, nằm trong hệ thống các khách sạn 5 sao tại Doha được AFC chuẩn bị cho giải đấu. Địa điểm lưu trú nằm ở vị trí thuận lợi cho đội tuyển để di chuyển đến sân tập cũng như sân thi đấu. Ở cùng khách sạn với đội tuyển U23 Việt Nam là đội tuyển U23 Kuwait. 

    Vòng chung kết U23 châu Á 2024 cũng là vòng loại môn bóng đá nam Olympic Paris 2024 khu vực châu Á. Các đội bóng xếp hạng Nhất, Nhì, Ba sẽ giành quyền vào thẳng vòng bảng môn bóng đá nam. Đội xếp thứ 4 sẽ đá trận play-off liên lục địa với đại diện châu Phi để tìm ra cái tên cuối cùng có tấm vé dự Thế vận hội.

    U23 Việt Nam nằm ở bảng D cùng các đối thủ như Kuwait, Malaysia và Uzbekistan. Mục tiêu của Văn Khang và đồng đội là vượt qua vòng đấu bảng. Nếu thắng ở vòng tứ kết, cơ hội dự Olympic sẽ mở ra với U23 Việt Nam.

    T.D (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hlv-hoang-anh-tuan-thay-oi-thoi-iem-chot-danh-sach-u23-viet-nam-a413347.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan