+Aa-
    Zalo

    ‘HLV Hữu Thắng không ưu ái điều gì tại ĐTQG’

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo đánh giá của HLV Triệu Quang Hà, danh sách triệu tập 25 cầu thủ dự AFF Cup 2016 là hoàn toàn hợp lý.

    Theo đánh giá của HLV Triệu Quang Hà, danh sách triệu tập 25 cầu thủ dự AFF Cup 2016 là hoàn toàn hợp lý.

    [mecloud]vEiI5hqgNG[/mecloud]

    Ngày 12/11 vừa qua, ĐTQG Việt Nam đã thi đấu trận giao hữu với Avispa Fukuoka (kết quả hòa 0-0). Đây cũng là trận giao hữu cuối cùng trước khi HLV Hữu Thắng chốt đội hình sang Myanmar dự AFF Cup 2016, do đó, đội tuyển đang gấp rút hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng cho ngày hội bóng đá lớn nhất khu vực.

    Sau trận đấu, HLV Hữu Thắng cũng đã chốt cho mình danh sách các thành viên ĐTQG sang Myanmar chuẩn bị cho AFF Cup 2016. Cụ thể, từ danh sách 30 người hiện tại, 5 cái tên đã bị loại. Đó là thủ môn Tuấn Mạnh, các tiền vệ Huy Toàn, Huy Hùng, tiền đạo Đình Tùng và hậu vệ Minh Tùng. Trong số này, Huy Toàn là trường hợp khá đáng tiếc khi anh được đánh giá cao ở tuyến giữa ĐTQG Việt Nam, trong khi đó việc Phi Sơn được giữ lại dấy lên nhiều hoài nghi của NHM. Trong đó, không ít CĐV cho rằng HLV Hữu Thắng đã ưu ái các cầu thủ người Nghệ An khi có tới 13/25 tuyển thủ có gốc gác Nghệ An và Hà Tĩnh.

    'HLV Hữu Thắng loại 5 cầu thủ hoàn toàn là vì chuyên môn'


    Tuy nhiên, theo đánh giá của cựu cầu thủ Thể Công Triệu Quang Hà, sự lựa chọn của HLV Hữu Thắng là hoàn toàn hợp lý: Tôi thấy 5 cái tên bị loại đều không có gì là bất ngờ. Trên quan điểm của tôi, xét về yếu tố phong độ và sự phù hợp với triết lí, lối chơi của HLV Hữu Thắng đang áp dụng cho đội tuyển Việt Nam, những cầu thủ người Nghệ An và Hà Tĩnh đều rất xứng đáng có suất sang Myanmar dự AFF Cup 2016. Nếu xét về khía cạnh chuyên môn và phong độ thì 5 cái tên bị loại là Tuấn Mạnh, Huy Hùng, Đình Tùng, Huy Toàn, Minh Tùng cũng không khiến tôi ngạc nhiên. Nếu đánh giá ở từng vị trí của các các cầu thủ kể trên thì thực sự họ chưa cho thấy sự nổi trội so với các cá nhân còn lại.”

    Hôm qua (15/11), ĐTQG Việt Nam sẽ lên đường sang Myanmar dự AFF Cup 2016. Giải đấu sẽ diễn ra từ 19/11 đến 17/12. Tuyển Việt Nam nằm ở bảng B, lần lượt gặp chủ nhà Myanmar (20/11), Malaysia (23/11) và Campuchia (26/11).

    Xem thêm video:

    [mecloud]qaHYkigAuO[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-huu-thang-khong-uu-ai-dieu-gi-tai-dtqg-a170308.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.