+Aa-
    Zalo

    HLV Kiatisak dự đoán thế nào về kết quả trận đối đầu giữa Thái Lan với Việt Nam?

    • DSPL
    ĐS&PL Cựu HLV Thái Lan, ông Kiatisak Senamuang khẳng định, với sự dẫn dắt từ HLV Nishino cùng với dàn cầu thủ chất lượng, tuyển Thái Lan sẽ dễ dàng đánh bại Việt Nam ở trận đấu

    Cựu HLV tuyển Thái Lan, ông Kiatisak Senamuang khẳng định, với sự dẫn dắt từ HLV Nishino cùng với dàn cầu thủ chất lượng, tuyển Thái Lan sẽ dễ dàng đánh bại Việt Nam ở trận đấu sắp tới.

    Ông Kiatisak Senamuang. 

    Ngày 5/9, Thái Lan và Việt Nam sẽ có cuộc đối đầu trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Sau thất bại trước chính chúng ta ở King's Cup 2019, đội bóng xứ chùa Vàng đang rất quyết tâm lấy lại danh dự của mình.

    Chia sẻ với truyền thông trước thềm trận đấu, huyền thoại Kiatisak Senamuang rất tự tin vào chiến thắng dành cho ĐT Thái Lan. Cựu thuyền trưởng của đội bóng xứ chùa Vàng cho biết:

    "Trong lần gặp nhau gần nhất tại King's Cup 2019, chúng ta đã để thua họ. Tuy nhiên, đó không phải là đội hình mạnh nhất. Ngày 5/9 tới, đội bóng sẽ giành được 3 điểm đầu tiên bởi chúng ta sẽ có thêm những cầu thủ trở về từ Nhật Bản.

    Chúng ta có HLV đến từ Nhật Bản từng dự sân chơi World Cup và lên kế hoạch cho các cầu thủ. Do đó, trận đầu tiên là để tạo niềm tin cho người hâm mộ và các cầu thủ”, HLV Kiatisak Senamuang cho hay.

    Đánh giá về bảng G vòng loại thứ hai World Cup mùa này, Kiatisak cũng thận trọng: “Thái Lan rơi vào bảng đấu với toàn gương mặt quen thuộc láng giềng Đông Nam Á (gồm Việt Nam, Malaysia, Indonesia và đại diện UAE đến từ Tây Á) nhưng không nên bất cẩn. Tôi nghĩ HLV Nishino không gây áp lực cho các tuyển thủ Thái Lan.

    Cần phải tạo cho họ một tâm lý thật thoải mái, dù cuộc chơi thực sự không dễ dàng. Chúng tôi nên khuyến khích, động viên nhau nhiều hơn và dốc hết sức để gặt hái thành công”, “Zico Thái” tuyên bố.

    Cách đây 4 năm, Kiatisaktừng dẫn dắt đội tuyển Thái Lan vượt qua vòng loại thứ hai World Cup 2018 và hai trận đối đầu tuyển Việt Nam thắng sân khách 3-0, thắng sân nhà 1-0. Tuy nhiên, Thái Lan đã thất bại thê thảm ở vòng loại cuối cùng khiến Kiatisak phải tự nguyện từ chức.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-kiatisak-du-doan-the-nao-ve-ket-qua-tran-doi-dau-giua-thai-lan-voi-viet-nam-a290900.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan