+Aa-
    Zalo

    HLV Kiatisuk sắp gặp mặt lãnh đạo VFF

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày mai (23/9) HLV người Thái Kiatisak tiết lộ sẽ có buổi tiếp xúc với lãnh đạo VFF tại một sự kiện của Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á tại Indonesia.

    Ngày mai (23/9) HLV người Thái Kiatisak tiết lộ sẽ có buổi tiếp xúc với lãnh đạo VFF tại một sự kiện của Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á tại Indonesia.

    Báo Trí thức trẻ đưa tin, cách đây ít ngày, HLV Kiatisuk đã chính thức từ chức sau 3 tháng dẫn dắt tân binh Port FC ở giải Thai League. Dự kiến trong tuần tới, Zico Thái sẽ tiến hành bàn giao nốt mọi công việc để chia tay CLB.

    Nhiều người hâm mộ mong muốn HLV Kiatisak dẫn dắt đội tuyển Việt Nam. Ảnh: báo Dân Việt

    Ngày 21/9, HLV Kiatisuk đã có những chia sẻ với báo chí về những dự định trong tương lai. Đáng chú ý nhất chính là kịch bản anh sẽ sang Việt Nam để dẫn dắt ĐTQG.

    Kiatisuk tiết lộ rằng anh sẽ gặp Chủ tịch hoặc Tổng thư ký VFF trong sự kiện lễ trao giải AFF Awards của Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á diễn ra ngày mai (23/9), tại Indonesia.

    Chiến lược gia 44 tuổi cũng thẳng thắn nói về viễn cảnh được mời sang chèo lái ĐT Việt Nam. "Zico Thái" cho biết anh đã nghe thông tin VFF muốn tìm kiếm những ứng viên là người nước ngoài và với anh, đây chính là một cơ hội và thử thách rất thú vị.

    Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại thì Kiatisuk vẫn chưa nộp hồ sơ ứng tuyển vào "ghế nóng" mà đồng nghiệp Nguyễn Hữu Thắng để lại. "Zico Thái" cũng tiết lộ thêm rằng trước đây anh vẫn liên lạc với bầu Đức nhưng thời gian gần đây thì ít hơn do bận nhiều công việc.

    Trao đổi với PV báo Tri thức trực tuyến, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết hiện danh sách các ứng viên vẫn đang được duyệt và tiếp nhận. Vì vậy, không thể chắc chắn gương mặt nào sẽ được đưa vào “vòng chung kết”.

    Ông Lê Hoài Anh cho hay, hiện VFF đã nắm trong tay trên dưới 15 bộ hồ sơ ứng viên. Trong số này, có cả những gương mặt sở hữu bảng thành tích đồ sộ, dĩ nhiên, mức lương kèm theo cũng cực lớn, vượt hơn cả chi phí dự kiến cho cả Kiatisak hay Schafer.

    Theo ông Lê Hoài Anh, nhanh nhất cũng phải cuối tháng 10 tới, việc tuyển chọn HLV trưởng mới hoàn tất. Trước mắt, HLV Mai Đức Chung vẫn sẽ dẫn dắt đội tuyển Việt Nam ở trận đấu với Campuchia trong khuôn khổ Vòng loại Asian Cup 2019. Trận lượt đi trên sân khách, đội tuyển Việt Nam đã thắng 2-1.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-kiatisuk-sap-gap-mat-lanh-dao-vff-a202703.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan