+Aa-
    Zalo

    HLV Kiatisuk: Trận CLB Hà Nội và HAGL là "El Clasico phiên bản Việt"

    • DSPL
    ĐS&PL Trận cầu tâm điểm của vòng 12 V-League 2022 giữa Hà Nội và HAGL diễn ra vào lúc 19h15 ngày 14/8 nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

    Tại buổi họp báo trước trận đấu, HLV Kiatisuk gọi cuộc đối đầu sắp tới trên sân Hàng Đẫy là "El Clasico phiên bản V-League".

    10 năm qua, HAGL chưa bao giờ rời Hàng Đẫy với 3 điểm trọn vẹn. Nhắc về quá khứ, HLV người Thái Lan cho biết: "Tôi không quan tâm 10 năm qua, kết quả ra sao, nhưng tôi nhớ mùa bóng vừa rồi, chúng tôi thắng Hà Nội 1-0. Chúng tôi có đầy đủ đội hình cho cuộc đối đầu này và sẽ tái hiện lại thành tích đó".

    HLV Kiatisuk cũng tiết lộ Nguyễn Công Phượng sẽ đeo băng đội trưởng ở trận đấu này. Có mặt tại buổi họp, tiền đạo xứ Nghệ cũng cho rằng đây là một trận đấu lớn, một trận đấu thu hút dư luận và được sự chú ý rất lớn của người hâm mộ.

    "Hai đội sẽ cống hiến một trận đấu hay, kịch tính", Công Phượng khẳng định.

    hlv kiatisuk tran clb ha noi va hagl la el clasico phien ban viet 01
    Trận cầu giữa CLB Hà Nội và HAGL nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

    Cả CLB Hà Nội và HAGL đang có chuỗi trận với thành tích tốt trước khi đối đầu vào tối 14/8 trên sân Hàng Đẫy.

    Với đội bóng thủ đô, họ không được đánh giá cao từ đầu mùa giải nhưng lại đang đứng trên đỉnh BXH nhờ lối chơi gắn kết, lì lợm.

    Trong khi đó, HAGL sau những khó khăn đầu mùa đã thực sự "lột xác'' khi V-League trở lại từ tháng 7. Thầy trò HLV Kiatisuk không những duy trì được lối chơi tấn công đúng phong cách của mình mà còn có được cả sự hiệu quả ở những khoảnh khắc cần thiết nhất.

    Hiện, CLB Hà Nội đang có 23 điểm, hơn HAGL 4 điểm. Một chiến thắng sẽ giúp HAGL thu hẹp khoảng cách với CLB Hà Nội xuống chỉ còn 1 điểm. Ở chiều ngược lại, đội chủ sân Hàng Đẫy sẽ có lợi thế cực lớn trong cuộc đua vua vô địch nếu đánh bại vị khách đến từ Phố Núi.

    Trận đấu giữa Hà Nội FC và HAGL sẽ diễn ra lúc 19h15 ngày 14/8 trên sân Hàng Đẫy.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-kiatisuk-tran-clb-ha-noi-va-hagl-la-el-clasico-phien-ban-viet-a547833.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan