+Aa-
    Zalo

    HLV Kim Sang-sik chốt xong trợ lý ngôn ngữ, hé lộ mối quan hệ với Văn Toàn

    (ĐS&PL) - Liên đoàn Bóng đá Việt Nam chọn anh Đỗ Anh Văn làm trợ lý ngôn ngữ Hàn - Việt cho tân HLV trưởng Kim Sang-sik.

    Báo Tuổi trẻ Online đưa tin, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) về cơ bản đã hoàn thiện đội ngũ 12 trợ lý, giúp việc cho tân HLV trưởng Kim Sang-sik tại đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam.

    Các trợ lý người Hàn Quốc, ngoài trợ lý số 1 Choi Won-kwon đã được công bố, ông Kim Sang-sik sẽ có thêm HLV thể lực Sang Wuk-an.

    Ông Sang Wuk-an từng theo học chuyên ngành khoa học thể thao và làm công tác huấn luyện tại Đại học Cardiff (Anh), sau đó về Hàn Quốc làm đào tạo trẻ tại một số đội bóng như Seoul FC, Jeonbuk Hyundai Motors.

    Đội ngũ trợ lý người Việt Nam cho HLV Kim Sang-sik, người được dư luận quan tâm nhiều đó là trợ lý ngôn ngữ. Vị trí này sẽ được VFF giao cho anh Đỗ Anh Văn (từng theo học chuyên ngành thể thao tại Hàn Quốc).

    Đỗ Anh Văn (phải). Ảnh: Seoul E-Land

    Đỗ Anh Văn (phải). Ảnh: Seoul E-Land

    Như vậy, dàn trợ lý của HLV Kim Sang-sik gồm 3 người Hàn Quốc và 9 người Việt sẽ sớm được VFF thông báo chính thức. Thời điểm sẽ là cuối tháng 5 khi đội tuyển Việt Nam có danh sách tập trung chuẩn bị cho vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

    Thông tin trên Tri thức - Znews, Đỗ Anh Văn thuộc thế hệ 9X, học chuyên ngành bóng đá tại Hàn Quốc, từng làm việc ở CLB Seoul E-Land. Khi Nguyễn Văn Toàn sang Hàn thi đấu năm 2023, cựu tiền đạo HAGL được anh Văn hỗ trợ nhiệt tình.

    Anh Văn sẽ gác lại các công việc khác để tập trung toàn bộ thời gian cho HLV Kim Sang-sik. Khi nhận lời làm trợ lý HLV trưởng tuyển Việt Nam, anh Văn hài lòng với chế độ đãi ngộ của VFF.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hlv-kim-sang-sik-chot-xong-tro-ly-ngon-ngu-he-lo-moi-quan-he-voi-van-toan-a423809.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan